Audrey's POV
Patricia has been acting weird everytime jerome enters the cafeteria lagi na siyang bitter at pa hugot hugot pa siya. I dont know whats wrong with her, but parang may crush siya kay jerome. Haiii nakooo mag aral na nga muna baka kung ano pa mangyari top 1 ako sa batch kaya di ako pwede madistract na parating na long exams namin. Ung ano naman problema ng babae na yun aii ewan ko na lang. Ngayon nageexplain si teacher para sa three person project at mag aasign niya kung sino partners namin. Nagassign si teacher para sa classmates ko but ako di pa tinatawag yung pangalan ko. Hmmmmmmm sino kaya classmates ko?
"Audrey Tan, Patricia Co, and Jerome Chua" sabi ni teacher
What!!!!!!
Maam madaya yan!!!!!!
Dapat sa amin si Jerome!!!!!!Haii nako ang ingay ng mga babae na to ughhhhh and aarte. Haiii si Jerome talaga partner namin ni patricia.
This project will help you to get to know your partners better you have to pass an essay about each one of them. Got it?
"Yes Maam!!"
"Ok the essay will be due next friday"
"Yes Maam"
"Ok class dissmissed"Kailangan ko silang kausapin para sa project invite ko lang sila na sa bahay ko na lang pupunta. Tinext ko na si patricia at si jerome. Nakuha ko yung number niya nung grade 6 pa kami kasi nagproject din na kami dati together. Pauwi na ako but nakita ko si jerome kausap si jessica eh at umiiyak si jessica soo lumapit ako para makitang lang anong nangyayare. Concerned eh!!!
"Sorry di ko na kaya jessica di ko na talaga kaya yung kaertehan mo sorry ah"
"Halata naman na ayaw mo sa akin eh"
"Di naman sa ganon eh"
"Di ok lang naman ako eh sanay na ako"
"Sorry talaga jessica di ko alam bakit ako maiinlove sa kanya eh but anyways friends?"
"Ok we can stay friends but sino ba kasi bago mahal mo ngayon"
"sorry di ko pwede sabihin eh"Haii nako aalis na nga ako baka makita pa ako............
To be continued..........
Hope you like this chapter!!!!!!