Chí Tôn Vô Lại (chương 301-371)End.

10.2K 18 1
                                    

Chương 301: Tiểu Lôi liều mạng

Tác giả : Khiêu Vũ

Dịch : hoabeo

Biên tập : donquichotte

Nguồn : Tàng Thư Viện

"Đập nát?" Trầm mặc một hồi, đột nhiên một trận cười bộc phát.

Tiểu Lôi cũng không tức giận, dứt khoát không để ý tới thanh âm chán ghét đó, tập trung chú ý vào vật kềnh càng trước mặt.

Tám thanh kiếm trong tay pho tượng bắt đầu huy động, một đạo kình phong rít lên, kiếm thứ nhất nhắm đầu đập xuống, Tiểu Lôi lập tức lui ra ngoài, ầm một tiếng, nơi hắn vừa đúng bị cự kiếm đập trúng, nhất thời tạo thành một hố to. Tiểu Lôi cấp tốc lui về phía sau, nhưng đối phương tấn công liên miên không dứt như vũ bão, tên kia kiếm thuật rất cao minh, không hề đánh loạn. Tám thanh kiếm không ngờ lại dùng một bộ kiếm thuật hoàn chỉnh! Hoặc cường công, hoặc vu hồi, hoặc dụ địch, hoặc hư ảo...... Lúc này Tiểu Lôi cơ hồ tựa như đồng thời đối địch tám cao thủ dùng kiếm.

Đáng sợ nhất là, nếu cùng tám cao thủ dùng kiếm đối địch, ít nhất còn có thể lợi dụng sơ hở đối phương, mà vấn đề hiện tại là, quái vật này một mình sử dụng tám thanh kiếm, lại vận dụng thuần thục vô cùng, cơ hồ không thể vượt qua tám thanh kiếm này!

Mặc dù Tiểu Lôi đã đã vận dụng hết tinh thần, những chỉ né khỏi bảy kiếm, kiếm thứ tám quả thực tránh không kịp, bị chém trúng đùi. Hắn nặng nề hừ một tiếng, bắn ra xa lăn vài vòng, mới bất đắc dĩ đứng dậy. Cảm tạ xích châu cường hóa thân thể, nếu không, trúng phải kiếm này có lẽ mình đã tàn phế.

Bất quá trên đùi Tiểu Lôi đau đến toát mồ hôi.

"Nhược điểm...... Nhược điểm...... Hắn không thể không có nhược điểm......" Tiểu Lôi bất lực nhìn hắn.

Hắn quá cường hãn. Nếu đối kháng với hắn ở một nơi bình thường, Tiểu Lôi thậm chí muốn dùng pháp thuật đem một ngọn núi đè hắn, xem có thể đè chết hay giữ hắn lại được không.

Nhưng vấn đề là, hiện tại mình đang ở một nơi ngay cả quỷ cũng không có, đừng nói tìm một ngọn núi, một nắm đất cũng tìm không ra!

Tiểu Lôi vừa nghĩ, lại thấy tên đó xông lên, hắn đột nhiên động tâm, lắc người thi triển ẩn thân pháp.

Quả nhiên, sau khi Tiểu Lôi tiêu thất, động tác tên đó đột nhiên ngừng lại, chiếc đầu bốn mặt quay tới quay lui, tựa hồ đang tìm kiếm tung tích Tiểu Lôi.

Tiểu Lôi hơi an tâm một ít, xem ra tên đó không nhìn ra ẩn thân pháp của mình, lặng lẽ tiến tới. Cơ thể bay lên, sau đó bổ xuống một chưởng.

Mục tiêu của chưởng này là đầu đối phương. Lúc bắt đầu, Tiểu Lôi còn cảm giác rất thuận lợi, nhưng khi hắn đến gần, đột nhiên, quái vật cử động!

Tám thanh trường kiếm đồng thời chém về phía Tiểu Lôi. Tiểu Lôi thầm hoảng hốt, một chưởng còn cách đầu đối phương khoảng hai thước. Tám thanh kiếm đã đồng thời trảm đến! Hắn vội vàng ngừng lại trên không, sau đó cố gắng bay lên, chợt nghe vài tiếng nổ, kim quang bắn ra bốn phía dưới chân, Tiểu Lôi sợ đến toát mồ hôi.

Chí Tôn Vô Lại (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ