Artwork: McTeamYaoi - Youtube
Này Pine Tree, ngủ sớm thế?
Arghh!! – Dipper vò mái tóc nâu của mình. Cậu ném mình lên giường, đặt tay lên trán. Chán, chán, và chán là những gì Dipper cảm thấy hiện giờ. Mabel đã qua nhà Grenda và Candy chơi và tổ chức tiệc ngủ. Bác Stan và bác Ford thì lại đi đâu đó chu du rồi. Chú Soos thì đang đi du lịch cùng cô Melody. Và, chính xác, Dipper Pines đang ở một mình trong Mystery Shack.
- Có nên đi không? – Dipper bật dậy, mở ngăn kéo dưới giường của mình ra và lấy ra một quả cầu, bên trong có một ngọn lửa màu xanh lam bừng cháy. Đây là phương tiện để cậu đến một nơi. Một nơi kì quái với những bữa tiệc không bao giờ ngừng. Tuy nhiên, để đến được nơi đó, cậu cần phải đọc một cụm từ, có thể nói đó là câu thần chú để dịch chuyển cậu.
Nhưng nếu đến đó, cậu sẽ phải chịu khổ nhiều. Vì sao ư?
Vì quả cầu tròn này, sẽ dẫn cậu đến Weirdmaggedon, lãnh địa quả Bill Cipher.
Nhưng tại sao cậu lại có quả cầu này để đến Weirdmaggedon, chằng phải Cipher là kẻ thù của Pines sao?
Dipper bây giờ đã 18 tuổi, đã năm năm từ sau thảm họa kì lạ do quỷ giấc mơ tại ra tại Gravity Falls. Đã năm năm kể từ khi Bill Cipher bị tiêu diệt trong trí óc của Stanley Pines, nhưng tại sao hắn ta vẫn ở Weirdmaggedon với những bữa tiệc không ngừng đó?
Thế mọi người nghĩ Cipher đã bị tiêu diệt?
Xin thưa là mọi người đã lầm.
Bill chưa bao giờ bị tiêu diệt, và sẽ không bao giờ bị tiêu diệt trừ phi hắn muốn. Những gì hắn làm tại Gravity Falls là để cho vui, và để tiếp cận cậu bé nhà Pines kia thôi.
Dipper, mặc dù ngày trước coi Bill Cipher là kẻ thù, nhưng bây giờ, cậu, là người tình của hắn. Phải. Sau Weirdmaggedon, cậu đã 'lỡ' phải lòng con quỷ có dạng như miếng Dorito bay vòng vòng kia. Và tất nhiên, Cipher biết. Nói thật chứ hắn cũng thích cậu, từ sau vụ hắn chiếm cơ thể của cậu làm con rối trong sock opera của Shooting Star. [Thông não: hãy đọc qua fic của chế Cloud Sky(*)] Hắn muốn chiếm giữ lấy Dipper của riêng mình từ đó. Cuối cùng, sau hai năm thuyết phục bằng cách lẽo đẽo theo cậu nhờ quả cầu hắn nhét vào trong ba lô của cậu trước khi cậu rồi Gravity Falls hai năm trước, hắn cuối cùng cũng có được Dipper Pines cho riêng mình.
- Nhưng mà đến thì 96.69% mình sẽ bị tên Dorito vàng chóe đó đè ra cho mà coi. – Dipper phình má. Cipher là một kẻ rất biến thái, sở thích của hắn mỗi khi Dipper đến chơi 'nhà' là đè cậu ra và làm việc-mà-ai-cũng-biết-là-việc-gì-đấy.
Dipper nhìn lên chiếc đồng hồ điện tử ở trên bàn. 9:30. Còn quá sớm để đi ngủ bây giờ. Dipper thở dài, giờ cậu chỉ có hai lựa chọn, một là đi ngủ, hai là đến chỗ nào đó và sẽ bị đè bởi một ai đó.
- Thôi thì đi ngủ cho lành. – Dipper cất quả cầu vào chỗ cũ. Ngả người xuống giường, Dipper cố nhắm mắt lại để có thể đi vào giấc ngủ.
"Keng" – Một cơn gió mạng ập vào cửa kính hình tam giác ở phòng của Dipper. Cậu rùng mình, với lấy cái chăn bông phía cuối giường và cuộn tròn mình trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BillDip][H] Này Pine Tree, đi ngủ sớm thế?
Historia CortaWARNING: 18+. KHÔNG PHẢI HỦ, KHÔNG SHIP BILLDIP VUI LÒNG CLICK BACK CÔNG SỨC 10 TRANG WORD CỦA TỚ, MẶC DÙ TỚ TỰ NHẬN TỚ VIẾT KHÔNG ĐƯỢC HAY NHƯNG ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU HẾT KHI CHƯA XIN PHÉP TỚ NHA ;;-;; Gravity Falls và các nhân vật thuộc về Alex, không...