- Bố ơi con làm cỏ xong bên mộ của ông nội rồi . Bố làm xong chưa .
- xong rồi con gái . Con giỏi lắm lại đây ngồi với bố nào .
- bố kể chuyện ông bà nội cho con nghe được không .
- được rồi .
- ông và bà của con đã có một tình yêu rất đẹp .
30 năm trước
- cuối cùng mình cũng được nhận rồi . Nhất định mình sẽ làm việc thật chăm chỉ .
- AAAA
- oh xin lỗi cô tôi không để ý . Cô có sao không . Tôi xin lỗi . " mãi đi anh vô tình va trúng một cô gái "
- oh không sao . Anh có sao không .
- tôi không sao .
- nếu anh ghấp thì đi trước đi .
- cô không sao thật chứ . Vậy tôi đi trước nha . Tại tôi có việc ghấp - được rồi anh đi đi . Tôi không sao .
Anh nhanh chóng đi vào công ty . Vì hôm nay là ngày đầu tiên đi làm nên anh không thể đi trễ được như vậy sẽ không hay . Khi anh vào mọi người cũng gần có mặt đầy đủ . Ai nấy đều chuẩn bị phần giới thiệu của mình .
- mọi người vào chỗ đi tổng giám đốc đến rồi " cô thư ký vội vào nhắc nhở "
- giới thiệu với mọi người ....
- tôi sẽ tự giới thiệu ... chào mọi người tôi là Kim Tae Yeon là tổng giám đốc của Tập đoàn SM . Các bạn đều là nhân viên mới của phòng kinh doanh và phòng kế hoạch . Tôi tập hợp mọi người ở đây để phổ biến nội quy của công ty . Bây giờ các bạn hãy chia ra thành hai nhóm đi một bên là phòng kinh doanh môt bên là phòng kế hoạch và tự giới thiệu tên của mình nhé .
Sau khi mọi người chia thành hai nhóm . Phòng kế hoạch giới thiệu trước từng người một . Sau đó phòng kinh doanh cũng bắt đầu giới thiệu .
- chào tổng giám đốc và mọi người tôi là Choi Seung Hyun . Xin mọi người giúp đỡ .
- chào Kim Tổng tôi là Lee Seungri , xin mọi người giúp đỡ
- xin chào Kim Tổng tôi là Kang Dae Sung rất vui được gặp mọi người .
- xin chào Kim tổng tôi là Do Young Bae . Xin mọi người giúp đỡ .
- xin chào ... Kim tổng .... Tôi là Kwon Ji Yong .
- thì ra cô ấy là tổng giám đốc phen này mình tiêu rồi " JY pov"
- trùng hợp vậy sao anh ta là nhân viên công ty mình . Nhìn anh ta lo lắng như vậy . Chọc ghẹo anh ta một chút mới được " TY "pov"
- Anh Kwon tôi muốn biết thêm về anh .
- vâng ... ờ ờ Kim tổng muốn biết thêm gì vậy ạ .
- anh tốt nghiệp trường nào thế và bằng loại gì
- tôi tốt nghiệp đại học Seoul loại Ưu .
- anh ta cũng quá giỏi đấy chứ " TY pov"
- lát nữa vào phòng gặp tôi .
- tôi biết rồi ạ thưa sếp " anh cúi đầu và thầm nghĩ mình chết chắc"
- được rồi thư ký Im và thư ký Seo sẽ phổ biến nội quy công ty cho mọi người . Còn anh Kwon vào phòng tôi ngay bây giờ .
- nhưng thưa sếp tôi cần phải được phổ biến nội quy chứ ạ .
- tôi không nói hai lời " cô nói rồi đi về phòng "
- anh mau vào phòng của Kim tổng đi . Kim tổng không bao giờ nói hai lần đâu có gì lát nữa chúng tôi sẽ phổ biến nội quy cho anh sau ." Thư kí Im nói "
- cảm ơn cô . " anh nói rồi đi vào phòng của cô "- cốc cốc cốc ...
- vào đi .
- Kim tổng gọi tôi có chuyện gì không ạ .
- anh vẫn còn nhớ tôi đúng chứ .
- tất nhiên rồi ạ . Tôi đã va vào Kim tổng lúc sáng . Tôi xin lỗi .
- lúc nãy tôi nghĩ là không sao nhưng giờ nhìn lại thì mới biết chân tôi bị chảy máu .
- tôi xin lỗi cô Kim tổng .
- anh làm gì để bồi thường cho tôi đây .
- tôi không biết .
- được rồi tôi thì cũng dễ dàng lắm không có khó khăn gì đâu . Chiều nay anh mời tôi ăn nhà hàng 5 sao Sunny ở Choeng Nam Dong . Tôi sẽ xem như là anh đã bồi thường cho tôi .
- oh my god . Một món ăn ở đó bằng cả tháng lương của mình . Làm sao đây " JY pov"
- thưa ... thưa Kim Tổng . Tôi không thể đáp ứng nhu cầu này của Kim tổng đâu ạ .
- tại sao không .
- một món ăn ở đó bằng cả tháng lương của tôi .
- hình như anh ta không thuộc hạng công tử con nhà giàu . Nhưng sao nhìn anh ta lại có khí chất thế nhỉ " TY pov"
- được nếu vậy tôi sẽ cho anh chọn địa điểm . Chiều nay 6h ở trước cổng công ty đợi tôi .
- sao ạ .
- tôi không nói hai lời .
- vâng tôi biết rồi .
Anh nói rồi đi ra khỏi phòng cô khuôn mặt hiện lên vẻ lo lắng . Mồ hôi ướt đẩm cả tay . Từ đó đến giờ anh toàn ăn mấy quán ở vỉa hè . Làm sao dám đưa cô đến mấy nơi đó đây . Anh chỉ đành biết than trách ông trời tại sao lại khiến mọi chuyện trùng hợp như vậy . Còn cô từ lúc anh bước vào với bộ dạng lơ ngơ đó . Cô đã muốn cười nhưng cố nhịn . Chỉ khi anh đi ra ngoài cô mới cười . Cười lâu đến mức thư ký Im vào phòng cũng chưa ngừng cười .
- lần đầu tiên nha . Kim tổng nhà chúng ta cười rồi kìa . Có chuyện gì vui sao .
- à ... không có gì .
- có phải anh Kwon kia làm chị cười. đúng không
- có một chút .
- chị nói gì với anh ta mà nhìn anh ta lo lắng thế .
- à hồi sáng này anh ta va phải chị . Nên giờ chị bảo anh ta đưa chị đi ăn ở nhà hàng Sunny . Nhưng anh ta bảo không đủ tiền để ăn ở đó . Nên chị bảo anh ta tự chọn rồi đưa chị đi ăn .
- lạ nhé Kim tổng .
- lạ chuyện gì .
- từ trước đến giờ chị chưa bao giờ để người khác chọn địa điểm ăn tối sao lần này lại ... còn nữa đây là lần đầu tiên em thấy chị cười nhiều như vậy đó .
- làm gì có cơ chứ tại chị thấy anh ta lo lắng khi gặp chị nên chị mới chọc anh ta cho vui thôi.
- vậy chị có đi ăn không .
- em hỏi làm gì .
- chị cho em đi nữa nhé " Yoona sử dụng aeygo với cô "
- bỏ cái giọng đó đi nha . Nghe ghê quá đi mất
- unnie à ...
- được rồi ... được rồi đi thì đi .
- thanks unnie moah
Sau đó Yoona ra khỏi phòng . Con bé này lúc nào cũng như con nít .____________________________________
- biết đưa sếp đi ăn ở đâu bây giờ đây . " anh đang đau đầu suy nghĩ "
- Ji Yong à cậu sao thế " Taeyang hỏi anh "
- Youngbae à cậu có biết chỗ nào bán đồ ăn ngon mà rẻ không .
- sao thế . Cậu với sếp có chuyện gì à .
- ừ thì hồi sáng lúc vội mình vô tình va vào sếp làm cô ấy chảy máu . Nên cô ấy bảo mình đưa cô ấy đi ăn . Nhưng cậu biết đó mình có bao giờ đi ăn ở đâu đâu .
- kì này cậu chết chắc rồi Ji Yong à .
- thế mới nói .
- à đúng rồi Hyorin nhà mình mới mở quán ăn ở gần trường đó. Cậu đưa sếp đến đó ăn thử đi.
- mình biết rồi cảm ơn cậu nhé .
- chúng ta là bạn thân mà .6h chiều
- Unnie à em có hẹn với bạn rồi . Nên không đi với chị được đâu " Yoona nhắn tin cho cô "
Cô tranh thủ sắp xếp công việc cũng đã gần 7h . Cô nghĩ chắc anh đã đi về nên cũng xuống lấy xe để về nhưng ai ngờ anh vẫn còn đứng chờ cô .
- tôi tưởng anh đã về rồi chứ .
- tôi nghĩ là sếp bận việc nên không chưa đi được nên đứng đây đợi .
- vậy là anh đã tìm được địa điểm ăn tối rồi à .
- bạn của tôi có mở một quán ăn ở gần đại học Seoul ở đó bán đồ ăn rất ngon .
- được vậy đi thôi . Anh biết lái xe chứ .
- có ... tôi biết lái .
- vậy đi nhanh đi . Tôi đói rồi .Anh bắt đầu lái xe đưa cô đến quán ăn đó . Lúc này quán khá đông nhưng vì anh quen với bà chủ nên vừa vào đã có bàn để ngồi .
- sếp ăn gì thì gọi đi ạ " anh đẩy cái Menu đến cho cô "
- cho tôi món ngon nhất ở đây cũng mất tiền nhất ở đây . " cô không xem mà quay sang nói với nhân viên "
- sẽ có ngay ạ
Sau đó cô nhân viên rời đi . Chỉ còn hai ngươi nên không khí khá ngượng ngùng . Anh chỉ im lặng uống nước . Cô cũng im lặng nhìn anh làm anh rất hồi hộp .
- sếp uống nước đi ạ .
- ở đây không phải công ty anh không cần gọi tôi là sếp đâu . Cứ gọi tên là được dù sao anh cũng lớn tuổi hơn tôi .
- nhưng thưa sếp .
- gọi tôi là Taeyeon .
- Taeyeon cô uống nước đi .Thức ăn cũng được mang ra . Từ trước đến giờ cô là người kén ăn chỉ có nhà hàng của Sunny là cô ăn được thôi . Nhưng món ăn hôm nay rất ngon hương vị rất đậm đà và thơm mùi sữa béo khiến cô muốn ăn mãi .
- cũng ngon lắm đấy chứ .
- sếp ... à cô thấy ngon là tốt rồi .
- tôi no rồi . Anh đưa tôi ra sông hàn được không . Lâu rồi tôi không đến đó .
- được ... đi thôi .Anh đưa cô đến sông hàn . Hai người chỉ im lặng ngắm cảnh sông Hàn về đêm . Yên lặng đến nỗi nghe cả tiếng thở . Mỗi người đều theo đuổi một suy nghĩ riêng của bản thân.
- được rồi ... giờ tôi đưa anh về nhà .
- thưa sếp ... à cô Kim không cần đâu ở gần đây có trạm xe buýt tôi đi xe buýt về cũng được .
- vậy cũng được .
Anh gật đầu rồi bước xuống xe .
- cảm ơn anh vì đã đi chơi với tôi.
- không có gì đâu ...
- được vậy tôi về đây .Cô nói rồi lái xe đi anh đứng nhìn cho đến khi xe của cô hòa vào đường phố nhộn nhịp kia . Anh mới đi về .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Gtae : No Name
FanfictionMô típ cũ vừa đọc vào đã biết . Không biết nói gì nữa