Anh và cô đang trên đường ra sân bay . Trước khi đi cô chỉ nhắn một tin nhắn cho Fany nhờ cô ấy gửi lời nhắn cho Yoona .
- em à chỉ cần vào được bên trong sân bay . Chúng ta sẽ an toàn .
- không anh à với thế lực của ba em thì việc cho người vào bên trong sân bay tìm kiếm là việc rất dễ dàng . Chỉ khi nào máy bay cất cánh chúng ta mới thực sự an toàn .
- cho dù có chuyện gì xảy ra em cũng phải nắm chặt tay anh có biết không . Anh nhất định sẽ không bao giờ buông tay em ra .
- em sẽ nắm chặt tay anh . Chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau . Bởi vì em yêu anh Ji Yong à .
- Anh yêu em Kim Tae Yeon .
Anh ôm lấy cô vào lòng . Chỉ mong mọi chuyện có thể thuận lợi như anh mong muốn .
__________________________
Sân bay Incheon .
Chỉ còn 5 phút nữa cả hai sẽ vào bên trong sân bay . Mỗi một phút trôi qua nỗi lo lắng cứ tăng lên cô không thể nào ngừng lo lắng cho đến khi máy báy cất cánh . Quyền lự của ba cô ... Cô biết rất rõ ông có thể lục tung cả sân bay này . Chỉ cần tìm thấy cô không có gì ba cô không dám làm.
- Ji Yong à không hiểu tại sao em lại cảm thấy rất bất an như có chuyện gì sắp xảy ra với chúng ta vậy đó .
- em đã tắt điện thoại chưa .
- em tháo sim ra rồi .
- được rồi . Em đừng lo lắng . Mọi chuyện sẽ tốt .
Xin mời quý khách trên chuyến bay từ Seoul sang Hong Kong sô chuyến bay 18893 hãy bước vào bên trong . " Tiếng cô nhân viên vang lên anh và cô nhanh chóng đi vào bên trong ."
Khâu kiểm tra giấy tờ đã xong hai người họ chuyển sang khu vực đi vào máy bay . Chỉ còn cách máy bay 10 bước chân . Nhưng
- Kim Tae Yeon con nghĩ con có thể trốn được ta sau . " Tiếng của ba cô không phải ảo tưởng ông đang đứng trước mặt cô . Tại sao ông có thể biết được kia chứ "
- chắc con đang rất ngạc nhiên là tại sao ta biết được con đang ở đây có phải không ? Con là con ta nhưng ta phải nói rằng con thật nghốc tại sao muốn bỏ trốn mà lại để lại một tin nhắn làm gì . Đáng ra con nên im lặng để bỏ trốn . Sao con không nghĩ đến việc ta sẽ đến tìm những đứa bạn của con và tra hỏi chúng .
Tâp đoàn Hwang .
- Tiffany mau nói ta biết Tae Yeon đang ở đâu .
- Bác Kim con thật sự không biết . Con vừa đi công tác trở về . Làm sao con biết được Taeyeon ở đâu ạ .
- nhưng hai đứa là bạn thân . Không lẽ con bé không hề nói cho con biết hay sao .
- Bác Kim à con thật sự không biết gì hết . Ngay cả chuyện kết hôn của Tae Yeon và cái tên đáng ghét kia con nói thật nếu như hôm nay con không đọc báo thì chắc con cũng không biết .
- được ta tin con . Nhưng ta nói con biết nếu con dám giấu ta chuyện gì ta sẽ không nể mặt con là con gái của Hwang Min Young mà sẽ trừng phạt con vì dám nói dối ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Gtae : No Name
أدب الهواةMô típ cũ vừa đọc vào đã biết . Không biết nói gì nữa