Ji Yong đang có một giấc mơ . Trong giấc mơ anh đang đứng ở lễ đường ở phía cánh cổng Taeyeon mặc một chiếc đầm cưới từ từ bước đến bên cạnh anh . Anh đi đến gần cô và nắm lấy tay cô . Cả hai cùng nhau tiến tới phía linh mục đang đứng . Nhưng bỗng nhiên cô biến mất .
- Taeyeon em đâu rồi . Taeyeon Taeyeon .
Anh giật mình thức giấc mới biết đó là giấc mơ .
- Ji Yong oppa anh tỉnh rồi " tiếng của Yoona"
- Yoona sao anh lại ở đây ?
- anh nằm bất tỉnh ở sân bay em và các unnie đưa anh vào bệnh viện . Tay trai của anh gần như là bị gãy . May mà không sao anh chỉ cần không cử động mạnh là sẽ mau hết thôi .
- Yoona à Taeyeon sao rồi em .
- oppa anh đừng lo bác trai sẽ không làm hại chị ấy . Điều hiện tại anh cần là phẢi nghỉ ngơi .
- nhưng anh lo cho Taeyeon quá .
- oppa , Taeyeon unnie sẽ không sao đâu . Anh yên tâm tụi em đã chia nhau ra rồi . Sooyoung và Yuri hiện giờ đang đến nhà Taeyeon . Còn em và Fany unnie ở đây . Hai người họ đến đó sẽ gọi cho em . Tụi em sẽ giúp anh và Taeyeon nói chuyện với nhau .
- cảm ơn mấy đứa nhiều lắm .
- không sao đâu oppa đây là việc mà tụi em phải làm mà không vì anh thì cũng vì Taeyeon Unnie nhìn anh với Taeyeon như thế này tụi em không chịu được .
Tiffany tranh thủ lúc anh nghỉ ngơi đi mua một ít cháo nóng vừa trở vào .
- Oppa anh ăn đi cho nóng . Anh phải ăn mới mau khỏi bệnh .
- cảm ơn em Fany nhưng giờ anh không muốn ăn . Em cứ để đó đi một lát anh ăn .
- oppa em biết anh đang buồn và lo lắng cho Taeyeon . Nhưng hiện tại anh đang bị thương . Anh muốn cứu Taeyeon thì anh phải ăn để có sức . Taeyeon biết anh thế này . Cậu ấy chắc chắn đau lòng .
- anh biết chứ . Nhưng giờ anh phải làm gì để cứu Taeyeon đây Fany . Trong kho ngày cưới của cô ấy gần đến .
- oppa à bây giờ anh phải lo cho sức khoẻ của mình . Tụi em sẽ cùng anh nghĩ cách .
- Fany unnie nói phải nó oppa . Anh ăn đi " Yoona nói "
Reng ..... Reng ..... Reng
Điện thoại của Yoona vang lên ngừoi gọi là Sooyoung cô nhanh chóng bắt máy .
- Sooyoung uniie ... Em đây .
- em đưa máy cho Ji Yong oppa đi . Taeyeon rất lo cho anh ấy .
- Ji Yong oppa anh nghe đi Taeng unnie đang lo cho anh lắm đó .
Nghe Yoona nói anh liền cầm lấy điện thoại .
- Taeyeon à là anh đây . Em thế nào ... Ba em có làm gì em không .
- Ji Yong à ... Em không sao dù sao em cũng là con gái của ba . Ba sẽ không làm gì em đâu . Nhưng Ji Yong à tay của anh sao rồi . Nghe Sooyoung với Yuri nói tay của anh gần như bị gãy . Em lo lắm .
- anh không sao . Hai ba hôm nó sẽ khỏi mà . Taeyeon à anh nhớ em nhiều lắm .
- em cũng rất nhớ anh .Ji Yong à anh có giận em vì em buông tay anh không .
- anh không giận em . Anh biết em nhìn anh đau như thế em sẽ không chịu nổi . Nhưng em biết không Taeyeon chỉ cần được ở bên em . Dù cho có bao nhiêu nguy hiểm anh cũng không sợ . Nhưng Taeyeon à ... Anh nhất định sẽ đưa em đi . Giờ anh chưa nghĩ ra cách tốt nhất nhưng chắc chắn anh sẽ nghĩ ra .
- Ji Yong à . Mình sẽ không bao giờ lạc nhau . Chúng ta phải cố gắng vì nhau nhé anh .
- được rồi . Nhưng trong thời gian này em phải cố gắng nghỉ ngơi để còn có sứ chạy trốn với anh .
- anh cũng vậy nhé . Phải cố gắng uông thuốc để tay khỏi hẳn . Em sẽ rất đau lòng nếu anh có chuyện gì .
- anh nhớ rồi . Taeyeon à anh yêu em nhiều lắm .
- em yêu anh rất nhiều . Chồng của em .
Tắt máy là lúc nước mắt tuôn rơi . Tim ơi sao lúc này lại đau như thế . Đau đến mức không thở được . Yêu nhau tại sao không thể ở bên nhau .
- Taeyeon à đừng khóc nữa mà . Ji Yong oppa không muốn thấy cậu như thế này đâu không phải cậu đã hứa với anh ấy sao ." Yuri và Sooyoung ôm lấy cô và lao nước mắt cho cô "
- tớ biết nhưng giờ tim của tớ đau quá . Tớ không biết làm gì ngoài việc khóc cả . Tớ nhớ anh ấy . Nhớ những lúc đi dạo sông hàn cùng nhau . Nhớ những lúc cùng nhau nấu ăn . Nhớ cái nắm tay siết chặt của anh ấy . Sooyoung à Yuri à quyết định buông tay của tớ các cậu có thấy sai không ?
- cậu không làm sai gì cả Taeyeon à . Nếu lúc đó cậu không buông tay anh ấy . Sợ rằng đến bây giờ anh đã chết trong sự tra tấn của ba cậu . Cậu buông tay anh ấy vì cậu không muốn nhìn thấy anh ấy như thế . Cậu có nghĩ đến nếu không buông tay thì cả cậu và anh ấy có thể sẽ không bao giờ nhìn thấy nhau nữa . Để bảo vệ anh ấy cậu đã làm điều cậu không muốn . Nhưng lại chẳng còn cách nào khác ." Yuri lau nước mắt cho cô"
- nếu quyết định này là đúng . Sao tim tớ đau quá .
- Taeyeon ngoan nào . Đừng khóc nữa " Sooyoung chỉ có thể nói như vậy "
Khóc mãi trên vai của Sooyoung cô thấm mệt và ngủ quên trên vai cô ấy . Cả hai đợi cô ngủ say mới đắt cô xuống giường. Rồi nhanh chóng trở về bệnh viện . Xem anh như thế nào và cùng anh bàn kế hoạch đưa Taeyeon đi .
................................................................................................................................................................................................
Ngày đến anh nhớ đến em . Nhớ nụ cười của em . Nhớ những lúc em làm nũng với anh .
Ngày vừa tàn ... Màn đêm lại tới . Anh nhớ hơi ấm của em . Nhớ nhữn lúc chúng ta ôm lấy nhau . Nhớ nụ hộn của em .
Anh nhớ em nhớ mọi thứ . Chỉ là bây giờ càng nhớ lại càng đau .
18893
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Gtae : No Name
FanfictionMô típ cũ vừa đọc vào đã biết . Không biết nói gì nữa