Phần 2

11.4K 126 11
                                    

Chương 33: Minh Châu

Giờ ngọ ngày hôm sau, Lý Viên thiêm thiếp trong chốc lát, thân thể liền hơi động, mở mắt nhìn thấy hơi mờ mờ Cẩm Tú đang cầm khay gỗ lim đi đến.

"Chủ tử, ngài tỉnh!" Cẩm Tú đi đi đến trước giường Lý Viên cười nói: "Cũng vừa đến giờ uống thuốc".

Lý Viên liếc nhìn chén thuốc đen ngòm, dùng sức bĩu môi nói: "Lại uống loại thuốc này".

"Đây là thuốc bổ thái y kê đơn, người vừa sinh sản xong chính là thời điểm thân thể hư nhược a!" Cẩm Tú đem khay đặt tại bàn nhỏ mạ vàng bên giường, đỡ Lý Viên nửa ngồi dậy, thao thao bất tuyệt nói: "Trong tháng ở cữ này nhưng là quan trọng nhất, trăm triệu lần không được xảy ra bệnh tật gì bằng không cả đời đều khó chữa".

Lý Viên nâng lên chén thuốc, vẻ mặt khổ sở, Cẩm Tú bận rộn bưng lên một đĩa mứt hoa quả, dùng ánh mắt ý bảo nàng: người dùng nhanh nhanh a! Uống nhanh a! Uống xong thì ăn đồ ngọt a!

Lý Viên im lặng, thật là! Cứ nghĩ nàng là tiểu hài tử à!

Sau khi uống thuốc xong, Lý Viên dùng phấn hoa chưng nhục, yên chi kê tâm, chân giò hầm cùng một chén cơm lớn.

Cơm ăn tốt lắm, trong người dĩ nhiên là tinh thần được nâng cao rồi, nàng lập tức khẩn cấp hỏi: "Cục cưng đâu?"

Cẩm Tú vừa thu thập chén đĩa vừa cười nói: "Công chúa lúc này cũng đã nên tỉnh, nô tỳ đi thúc giục Dung mama để nàng đem công chúa đến cho người ôm".

Lý Viên không ngừng liên tục gật đầu, khóe miệng cũng không kiềm chế được mà nhếch lên.

Một lúc sau, thấy Dung mama cùng một phụ nhân khoảng ba mươi tuổi đi tới.

"Nô tỳ tham kiến nương nương, nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế" phụ nhân kia quỳ trên mặt đất cung kính dập đầu nói.

Lý Viên đầu tiên là nhận lấy bọc tã màu đỏ thẫm, tỉ mỉ nhìn nữ nhi một lần.

Nghe thấy thanh âm phụ nhân này dập đầu, khẽ ngẩng đầu lên hỏi: "Ngươi là Tôn mama bà vú của Nhị công chúa?"

"Hồi bẩm nương nương, chính là nô tỳ".

Tôn mama này thoạt nhìn khoảng ba mươi mốt, ba mươi hai tuổi, nàng dáng người vừa phải, sắc mặt trắng nõn, mặc một thân thanh để bạch hoa tố tịnh cung trang, thoạt nhìn tựa hồ rất có lễ số.

Lý Viên gật đầu, cười nói: "Đứng lên đi!"

"Nương nương, nương nương người mau nhìn. . . . . . Công chúa mở mắt rồi!" Cẩm Tú một bên đột nhiên giống như phát hiện ra tân đại lục hưng phấn kêu lên.

Lý Viên tinh thần liền chuyển tới đây, chỉ thấy trong tã lót một em bé khả ái nhất thiên hạ, tiểu thân thể mềm mềm vặn vẹo uốn éo thân mình ngáp một cái nho nhỏ, từ từ mở ra cặp mắt to đen như bồ đào.

"Ô. . . . Tiểu bảo bảo của nương, tiểu ngoan ngoan, trái tim bé nhỏ a. . . .. . . ." Lý Viên bị tiểu nữ nhi của mình làm cho rối tinh rối mù, nàng đem mặt ghé vào trên người cục cưng điên cuồng cọ khắp trên dưới.

Thứ nữ sủng phi _ Nhất Tiểu Bình CáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ