Buổi sáng hôm nay cũng không khác hơn mọi ngày là mấy. Một ngày mới của tôi luôn bắt đầu bằng giọng gọi dậy của cô em có giọng ca chaien Thu Khanh. Nhưng không nhờ giọng ca vàng của nhỏ chắc tui đi muộn làm.
Lục đục dậy làm vệ sinh cá nhân trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.Lúc xuống nhà trong bộ quần áo chỉnh tề là lúc 6h 45'.
Đút vội miếng bánh mì chiên bơ mà mama đại tổng quản nhà tôi làm không quên hai tay cầm hai miếng bánh giống hệt với cái bánh đang nằm yên vị bên trong cái miệng của tôi.
Tôi vừa hét lên vừa phóng như bay ra ngoài cửa nhà để leo lên xe buýt cho kip giờ:
_ Á.. ôi..ết..uộn..ờ..ồi..( á.. Thôi chết muộn giờ rồi)
Sau khi ra khỏi cửa trong cái mắng yêu của mama:
_ Gọi dậy sớm không dậy sát giờ mới cuống hết cả lên. Như thế này không biết đến bao giờ mới có thằng nó rước đi cho đây.
May qúa khi vừa ra đến trạm xe thì có xe buýt tới tôi liền lao vút lên xe nhưng tôi cũng không quên ngó người con gái vừa chạy ra khỏi khu chung cư phía đối diện kia. Không cần nói tôi cũng thừa biết cô ta từ đâu mà chạy ra mà còn vừa chạy vừa khóc nức nở nữa chứ. Tôi lắc đầu thở dài :
_ haizz ... Lại thêm một cô gái ngốc nghếch khác mà hắn ta làm cho đau khổ. Đúng là gã đàn ông trăng hoa.
Buồn ngủ vì vẫn còn dư âm của buổi tối hôm qua nên vừa lên xe buýt cái là tôi thiếp đi ngay lập tức. Một tiếng ba muơi phút dòng dã trên xe buýt cuối cùng đa đến nơi tôi làm việc.
Dù sao hôm nay cũng là ngày đầu tiên tôi đi làm nên có phần hơi run nhưng khi tôi bước vào cửa thì tôi thấy có rất nhiều người ngồi ở cửa.
Tôi nghĩ:" Công nhận tiệm salon này thật là đắt khách mới vừa mở cửa mà đã có người ngồi xếp hàng rồi."
Nhưng chỉ ít phút sau tôi đã trở thành một trong những người khách đó. Bởi vì sau khi tôi gặp người quản lý thì cô ấy đưa cho tôi cái thẻ và bảo tôi ra đó ngồi chờ.
Hóa ra những người đó không phải là khách hàng đợi tiệm salon đó mà là đồng nghiệp của tôi.
Sau khi tôi đi ra ngoài cửa và tìm được cái ghế để ngồi thì tôi bắt đầu công việc chào hỏi bắt chuyện làm quen của mình.
Nhưng khi định chào hỏi thì hết người cũ này nói chuyện với người cũ nọ không thèm để ý những lời tôi nói nên tôi nghĩ thầm trong bụng rằng" Hóa ra là ma cũ bắt nạt ma mới hả.
Mình nghĩ điều này chỉ có xảy ra ở các công ty văn phòng thôi chứ.Ai ngờ trong bất cứ môi trường nào cũng xảy ra hiện tượng này hết"
Tôi cảm thấy mình bị quê qúa nên định cầm ghế lủi ra một góc nhưng có một bé nhìn rất dễ thương chắc biết tôi bị quê nên chữa quê cho tôi:
_ Chị là người mới hả chị?
_ Ừ! Chị mới vô làm. Hôm nay là ngày làm đầu tiên của chị.
Tôi mỉm cười trả lời lại bé.
_ Em tên là Mai, thế còn chị tên là gì ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
A!!!Tên Chết Tiệt Kia, Hãy Đợi Đấy !!!
RomanceTình yêu bắt đầu bằng nụ cười,lớn lên bằng nụ hôn và kết thúc bằng nước mắt.Em chọn cách ra đi để tất cả trở về với quỹ đạo, giống như tàu điện chạy đúng đường ray ....Em sai vì em yêu anh quá nhiều.Khi yêu ai đó chúng ta đều lựa chọn cho mình một p...