Ác ma đích thanh âm 1

237 0 0
                                    

Diệp kính hi  nhẹ nhàng thu thu song chưởng, trình duyệt cả người  đều lâm vào hắn ấm áp đích trong ngực.

Trước kia từng nghe người ta nói quá, theo  sau lưng ôm trụ đối phương, hai tay theo nách hạ xuyên qua, hoàn  ở đối phương trước ngực, đây là một loại dễ dàng nhất làm cho người ta an tâm đích tư thế.

Khả trình duyệt hiện tại  một chút cũng không an tâm, hắn đích tim đậpc bắt đầu thẳng thắn gia tốc.

Trình duyệt đóng khí than, đem trong nồi  đen tuyền đích một đoàn đản cấp sạn đi ra, ném tới thùng rác lý, sau đó thả thủy, tay chân lanh lẹ đích đem  oa rửa, lúc này mới cố gắng trấn định đích hỏi: “Ngươi không đi chạy bộ sao không?”

“Cùng đi.”

Trình Duyệt một lần nữa mở ra  hỏa, nhẹ giọng Nói: “Ta chạy bộ rất chậm đích, Chính ngươi đi thôi. Ta làm điểm tâm.”

Diệp kính hi thân thủ đem hỏa đóng, Cố chấp  đích nói: “Thời gian còn sớm, chúng ta cùng đi. Về sau mỗi ngày buổi sáng chúng ta đều Cùng đi chạy bộ, thời gian lâu, của ngươi thể chất  tự nhiên hội biến hảo.”

Diệp kính hi  nhẹ nhàng đem trình duyệt chuyển lại đây, nhìn chăm chú vào hắn, ánh mắt cũng trở nên ôn nhu đứng lên, “Ta từ nhỏ đã bị ta ba buộc rèn luyện,  cho nên thân thể mới tốt như vậy, mấy năm nay  thậm chí cho tới bây giờ không cảm mạo quá. Ngươi tổng đãi ở trong phòng, sức chống cự hội biến yếu. Lần trước may mắn chính là viêm ruột thừa.”  nói tới đây, ngữ khí đột nhiên trở nên nghiêm túc đứng lên, “Nửa đêm tặng ngươi đi bệnh viện cái loại này sự, ta không nghĩ nó  lại phát sinh, hiểu chưa?”

Trình duyệt biết diệp kính hi chính là lấy  viêm ruột thừa chuyện làm lấy cớ, khả Trình  duyệt rõ ràng hơn, hắn là vi chính mình hảo, theo này đó vô cùng đơn giản trong lời nói lý, có thể  rõ ràng cảm nhận được này nhân đối chính mình đích quan tâm.

Ngày đó buổi tối hắn bối chính mình đi bệnh viện, lạnh như vậy đích đêm, lớn như vậy đích phong tuyết, hắn ăn mặc đơn bạc, lại một câu  oán giận đều không có. Hãy nhìn đến chính mình ở bệnh viện đau  đắc chịu không nổi khi, hắn lại gắt gao nhíu mày, thậm chí trước tiên yêu cầu thầy thuốc cấp chính mình giảm đau.

Diệp kính hi chính là như vậy ấm áp cẩn thận đích nhân,  cố chấp đích, thậm chí lấy thể mệnh lệnh đích ngữ khí yêu cầu trình duyệt đi theo hắn chạy bộ, chính là bởi vì, hắn không bao giờ … nữa muốn nhìn gặp trình Duyệt sinh bệnh thống khổ đích bộ dáng.

Trình duyệt hiểu được này đó, vì thế  không hề cự tuyệt, ngẩng đầu lên nhìn thấy diệp kính hi đích ánh mắt, khóe miệng chậm rãi giơ lên cái mỉm cười.

Hắn nhẹ nhàng cầm diệp kính hi đích thủ, còn thật sự đích nói: “Hảo. Về sau mỗi ngày buổi sáng, chúng ta Đều cùng đi chạy bộ.” Nói xong lại trừng mắt nhìn, “Nhưng là ta chạy trốn chậm, ngươi phải chờ ta, ta Trước kia năm mươi thước thành tích một mực đạt tiêu chuẩn tuyến bồi hồi.”

Diệp kính hi cũng cười ,  phản cầm trình duyệt đích thủ: “Ta đương nhiên chờ ngươi.”

Đêm qua hạ trận mưa, cả Thế giới đều giống trải qua một hồi lễ rửa tội bình thường trở nên mới tinh đứng lên. Bên đường đích Mặt cỏ dài ra xanh nhạt đích tân nha, mặt trên còn lưu lại  vũ châu,  bị ánh mặt trời một chiếu, giống thủy tinh giống nhau nổi lên oánh nhuận đích sáng bóng. Phụ cận đích quảng trường thượng có rất nhiều lão nhân đang luyện Thái Cực, cẩn thận tỉ mỉ đích bắt chước   giáo luyện đích từng động tác. Có chút cha mẹ cưỡi xe đạp mua Một túi sữa đậu nành bánh quẩy, vẻ mặt lo lắng đích hướng trong nhà đuổi. Ánh mặt trời nhẹ nhàng chiếu vào này  thành thị, tuyên cáo  tân một ngày đích đã đến.

Ác ma đích thanh âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ