Part 2

690 19 3
                                    

Chap 11
Hyunseung giật mình quay lại:
- Kem ah~! Em tỉnh rồi sao?
- Nếu em không tỉnh thì oppa sẽ tiếp tục hành hạ Junhyung oppa hả?
Nói rồi cô đến gần Junhyung. Cô nhẹ nhàng nâng đầu Junhyung lên, khẽ lau những giọt máu đang chảy ròng ròng trên mặt anh đi. Rồi cô đưa tay anh khoác lên vai cô, đỡ anh xuống giường. Junhyung đã bị ngất. Hyuna dịu dàng lấy khăn đắp lên trán anh. Cô quay lại lườm Hyunseung một cái:
- Đồ độc ác! Junhyung oppa đã làm gì anh?
Hyunseung thở hổn hển:
- Em hãy nhìn xem. Cúc áo em bị hắn ta mở toang ra. Khi anh đến, hắn ta còn đang đặt tay lên ngực em nữa. Em nghĩ thế là bình thường hả?
- Nói dối! Anh đừng có đổ tội cho Junhyung oppa. Chúng em chơi thân với nhau từ nhỏ, không bao giờ oppa ấy làm thế. Em hiểu oppa ấy nhất.
- Được thôi. Vậy thì em hãy cứ ngồi mà tưởng tượng điều ngọt ngào mà cậu ta làm với em đi. Đừng bao giờ gặp lại oppa nữa.
- Được. Oppa hãy về đi.
Hyunseung nhanh chóng ra khỏi phòng của Junhyung. Hyuna quay người nhìn Junhyung.
Hyuna's POV:
"Kim Hyun Ah! Mày đang làm gì thế hả? Mày vừa phản bội lại người mày yêu đó. Đồ ngốc!"

***

Hyungsik đập đập cửa:

- Goo Hara! Con mặt ếch! Cô chết ở đâu rồi? (bạn Sik giở giọng giang hồ)

Hara chạy ra mở cửa:

- Oppa~! Em nhớ oppa quá! Oppa đến đây làm gì? Oppa cũng nhớ em phải không?

- Đồ điên. Jihyun đâu?

- Oppa thật ngốc. Oppa nghĩ em sẽ nói cho oppa sao.

Hyungsik chạy tới bóp cổ Hara:

- Nói nhanh!

- Oppa thả tay ra. Được rồi. Oppa cứ xuống tầng hầm đi, rồi tự đi mà tìm cô ta.

Hyungsik chạy xuống tầng hầm với tốc độ ánh sáng. Anh hét lên:

- Nam Ji Hyun! Em đang ở đâu vậy? Ra đây đi!

Jihyun giật mình:

- Hyungsik? Tại sao anh ta lại ở đây?

Hyungsik vừa bước xuống tầng hầm thì có một bàn chân giơ lên đạp thẳng vào lưng anh. Đó chính là Ah In. Hyungsik bước lảo đảo rồi ngã khuỵu gối xuống đất.

Anh quay người lại. Ah In xách cổ Hyungsik lên, đấm túi bụi vào mặt Hyungsik. Máu bắt đầu chảy ra ròng ròng trên mặt Hyungsik. Hyungsik thều thào hỏi:

- Anh muốn gì ở tôi? Tôi và anh không quen biết, tại sao anh phải làm thế này với tôi?

- Vì Hara - Ah In trả lời cụt lủn.

Ah In giơ chân đạp vào bụng Hyungsik khiến Hyungsik ngã xuống đất. Hắn đá túi bụi vào người Hyungsik. Rồi hắn ta đấm liên tục vào mặt của Hyungsik một lần nữa. Hắn đá Hyungsik sang một bên. Lúc này, trên tay hắn đang cầm một chai bia đã bị vỡ. Hắn ném vào mặt Hyungsik không thương tiếc. May sao nó không vào mắt của Hyungsik nhưng một chai bia đập vào mặt quả không phải là chuyện đùa. Nhìn bộ dạng của Hyungsik thật đáng thương.

Hara đợi một lúc lâu không thấy Hyungsik lên nên rất lo lắng. Cô chạy xuống tầng hầm và nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ này. Hara hét lên:

- Ah In! Dừng tay lại! Anh làm gì Hyungsik oppa vậy? Tôi đã nói là anh về đi rồi mà. Con nhỏ Jihyun đâu?

- Cô chủ! Tôi...

[2Hyun] LOVING YOU IS DIFFICULT, GIRL!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ