Prolouge

29 3 1
                                    

Tyra's POV

Ang hinangad ko lang ay maging masaya kasama ng mga magulang ko mahirap bang ibagay yun.

Bawat araw oras at minuto pati segundo mahalaga para sakin napakahalaga. Dahil hindi ko alam kong kailan ako mawawala.

Pero yun lang ang akala ko. Na-aksidente kami ng mga magulang ko hindi ko alam kong anong nangyari.

Malinaw lang saakin ay:

Nagaway kami nina Gray, Casie At Dustin nung mga oras na yun. Masaya lang ako kasama ang mga magulang ko kaarawan ko that time.

Nagising nalang ako na iba na ang pagkatao ko physical man o emotional nagbago lahat sakin pati pananaw ko sa buhay.

Marami akong nalaman tungkol sa sarili ko. Ng tumapak ako sa lugar na yun kong saan talaga ako nabibilang ay maraming pagsubok ang sumubok sa kin. Sa min. Ng mga kaibigan ko.

Hanggang sa dumating ang hindi inaasahan. Hindi ko alam kong namatay ba ako o nanaginip lang.

Pero pag-gising ko hindi ko inasahan na magiging mahirap para sakin ang lahat. Kung pano ko babalikan ang mga iniwan ko.

Minsan natanong ko.

Sino?

Sino ba?

Sino ba talaga ako?

Ako ba siya?

Ikaw ba ako?

O ako ay ako?

Siba talaga ako?

Who am I?

Who Am I really is?

∞==============∞

Lets find out kung anong magiging kahihinatnan ng kwentong to.

Malalaman ba talaga niya kung sino siya.

O mananatili nalang ang mga tanong sa pagkatao niya.

Who Am I Really Is?Where stories live. Discover now