Chapter 2

28 2 0
                                    

Venil Pov

"FUCK THAT STUPID BITCH IM GOING TO KILL HER"i shout

" Hey calm down,  Im gonna have headache on you"-Rose

"HOW SHOULD IM CALM DOWN? Huh!" that stupid bitch. Magbabayad sya sa sakin mamaya . Akin lang si Gray. Sinasabi ko sa isip ko habang paikot-ikot na naglalakad.

Awkwardness

Nabasag ang katahimikan ng magsalita si Nacy "Hmmmm... stop walking I have an idea"sabi niya. Kaya napatigil ako sa paglalakad.

"What is it?" I said

"Hmmm...hmm...hm--"she answer at pinutol ko.

"SPLIT IT NACY"sigaw ko i have an idea sabi niya tapos nagiisip palang how stupid.

"Okay wala tuloy thrill papahulaan ko pa dapat eeh" ha ang arte-arte pa

Tinapik niya yung upuan malapit sa kanya at nagbigay ng
umupo-ka-muna look.

"Sige ganito yun..."sabi niya

"Nakuha niyo?"tanong niya

"Of course then prepare  yourself"
"insert evil smile here"

Hahaha humanda ka mamaya BICTH

Tyra's Pov

Maaga akong nagising dahil nanaginip na naman ako. Ilang beses na to nung una binalewala ko lang ang mga napapanaginipan ko pero totoo pala.

Second day na ngayon ng klase kaya di na muna ako naglakad-lakad. Baka ma-late nanaman ako. Inayos ko muna yung mga gamit ko at dinala ko narin yung healing ash ko bago ako bumaba.

Kumain na ko at dumeretso sa garage kinuha ko na yung capsule samay sling bag ko. Maliit lang yung sling bag ko kasing laki lang ng luch box, lalagyan ng mga maliit na gamit nandito rin yung healing ash ko.

Ihahagis ko na sana yung capsule ng maalala ko yung pakikipagunahan ko kay Gray kahapon kaya binalik ko nalang sa bag ko.

Tinawag ko nalang yung family driver namin at nag pahatid. 6:00 am palang maaga pa.

=School=

Pagkarating ko sa school dumeretso na agad ako sa may locker room para ilagay yung iba kong gamit. Pumunta na muna ako sa may library dahil 7:00
naman ang start ng klase. Ibabalik ko pa kasi yung ibang libro tapos ko naman ng basahin.

Pagkarating ko nakita ko si Ma'am Livara na nag-aayos ng books. Marami na kasing naipon na books sa mga table na pinag-babasahan.

"Ma'am tulungan ko na po kayo" prisinta ko sa kanya.

"Ah huwag na Tamara kaya ko na. At tsaka trabaho ko naman to"sabi ni Ma'am.

"Ma'am hayaan niyo na ako tsaka mag-babalik rin po ako ng mga libro. Ito po oh"sabi ko kay ma'am saka pinakita yung mga libro.

"Sige na nga ang kulit mong bata ka" sabi ni ma'am.

Habang nag-aayos kami ng libro may napansin akong book sa may gilid halatang luma na pero nakuha parin neto ang atensyon ko. Binaliwala ko lang yun at nag-patuloy sa pag-liligpit.

"Oh Tamara tapos na kana ba dyan?"

"Opo"sagot ko. Pero nakatalikod kay ma'am at nakatingin sa may shelf ng kung nasaan yung book.

"Oh? Eh anong ginagawa mo dyan?"tanong ni ma'am. At tinignan kong anong tinitignan ko.

"May gusto ka bang hiramin ulit na libro? Okay lang kung hihiram ka ng libro ulit alam ko namang mahal mo ang mga libro kaya maalagaan mo ang ito"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Who Am I Really Is?Where stories live. Discover now