- Ê Yoongie... mày đi đâu rồi ...
Jung Hoseok từ đâu xuất hiện khiến đôi trẻ giật bắn cả người. Jiyeon tuôn chạy trước. Yoongi thì lúng túng. Rõ là Hoseok chưa biết chuyện gì nhưng khiến cho cả hai ngại ngùng.
- Chuyện gì dọ... tao á... tao... cũng muốn biết á. - Hoseok trơ cái mặt ngờ nghệch dại dại tỏ vẻ vô tội.
- Tao không... có... gì hết á... - Yoongi cũng điên điẻn trả lời lại.
- Hí hí, cô giáo xinh quá... mày ơi... - Hoseok cười tít mắt, ôi những gã điên ở Daejung ai cũng đẹp trai, kyeopta đến vậy sao.
- Xinh ... gì... xinh là sao ... tao không biết...
Hoseok cười mỉm ghé sát tai Yoongi thì thầm gì đó không nghe rõ " Đang giả ngu à "
.........
- Ôi trời, cái tên điên khùng đó dám... dám hôn má mình - Khủng long đang giận dữ và trống rỗng ,́cấm đầu chạy rồi vấp cục đá té cái bịch.
- Mình cũng điên theo rồi, sao lại có thể ngồi yên cho hắn hôn không phản ứng chớ. Park Jiyeon mày bị gì á ? Mất nụ hôn đầu đời rồi - Jiyeon khóc ròng không phải vì đau mà vì ...
* Có hôn vào môi đâu mất nụ hôn đầu đời vậy má !! *
- Này Jiyeon - Eunjung từ đâu đi tới.
- Ôi má ơi, má ơi - Jiyeon hét toán lên giật mình.
- Ơ, em bị gì vậy...
- Không... không... sao, chị kiếm em có gì không ?
- Chị nhờ em phụ sắp xếp đống hồ sơ thôi.
- Dạ được...
Ở một thế giới đen khác, những con người chỉ có đam mê về vật chất, sẵn sàng giết người để đạt được mục đích. Nhưng không hẳn là họ đều như nhau.
- V, chú mày còn đau chứ ?
- ...
- Uống không ? - Người thanh niên chững chạc cầm một chai rượu ngon đi tới.
- Không uống đâu...
- V mà cũng có lúc từ chối rượu sao - Người đấy cười đểu rồi mở nút chai rượu rồi kê miệng vào uống. Cách uống rượu của anh ta như một gã đẹp trai gợi tình.
- Lát nữa em có buổi đi thực tập, không uống. Anh uống rượu mà cũng đẹp trai vler vậy sao, anh Jin ?
- Chọc anh đấy à...
- Đẹp trai vậy mà còn ế như cây khế là sao nhờ ? Mỹ nữ bố nuôi trong nha anh không thích được cô nào sao !
- Không hứng thú...
- V này, mày đừng tìm bọn nó về...
- Rồi bố cũng lôi cổ được về, chém cả bọn vì cùng đồng lỏa, ông ta độc ác đến thế là cùng.
- Sao chú mày không thoát khỏi đây đi... chú mày đang học bác sĩ kia mà. Bác sĩ là phải cứu chữa cho người.... chứ... chứ.... - Jin nhấp một miếng rượu rồi nói tiếp - Chứ không phải như bây giờ... giết người, tranh giành ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[4thMYCreation] [Gayeon] Kẻ Điên Loạn - Insane Man
FanfictionCô không sợ những người tâm thần ở đây sao... Họ không hẳn là những người tâm thần, có thể họ đã bị một cú sốc quá lớn nào đó hay có thể... Có thể sao... Có thể họ đang cố trốn chạy những điều họ không muốn chấp...