HELLO DIRECTIONERS :D TINUPAD KO NA NA YUNG PROMISED KO SA INYO. YEAH THIS IS OFFICIAL CHAPTER 1. SORRY KUNG PINAGHINTAY KO KAYO. XENCIA NA PO AH. MAHILIG SA CLIFFHANGER ANG AUTHOR NIO.
NGA PALA BALITANG #EMAzing MUNA TAYO. #NOHATES PO AH. SA AWAYAN NG MGA DIRECTIONERS AT XEO STAN. PWEDE PO BANG ITIGIL NIO NA ITO. #PEACE & #SAVETHEENVIRONMENT.
MAY MALAKING QUESTION MARK NA HINDI KO MALAMAN ANG SAGOT. BAKIT BIGLANG TUMAAS SI JUSTIN BIEBER NA DATI AY 3RD PLACE. NGAYUN AY 2ND PLACE NA. NAGKAPALIT SILA NG PWESTO NG ONE DIRECTION.; ANG NAKAKAPAGTAKA. BAKIT SUPER TAAS NG VOTES NI JUSTIN BIEBER NA DATI AY MABABA.
BAKA ITO AY CURRENT VOTES PALANG HINDI PA OFFICIAL VOTES.
NAKAKABRAINWASHED.
TO BE CONTINUED THE CLIFFHANGER ON PROLOGUE
________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
FLASHBACK
Tungna kang lalaki ka!!! sarap lang ihulog sa bangin.
Why are starring at me?
Bwisit!!! pigilan nio ako itatapon ko ito sa ilog pasig. shunga lang itong mongoloid na ito. nakita naman niyang tumitig ako sa kanya diba? bulag lang o sadyang tanga lang? saan ka naman nakakakita ng hindi tumitig sa nakabunggo mo? pagpaxenciahan nio na ah? bongol cia.
TAKE NOTE : HINDI LANGT PO AKO BASTA NAKASTARED SA KANYA KUNDI NAKADEATHGLARED PA AKO SA MONGOLOID NA ITO ESTE SA ARABONG ITO ESTE SA MUSLIM NA ITO ESTE SA GWAPONG ITO.
TEKA GWAPO!!! NGEK. YUCK. Saan ko naman nakuha ang word na ito.
Oh! Lord? nakakabrained washed kasi ngaun kailangan kong mag inhale at exhale.
INHALE, EXHALE, INHALE, EXHALE, INHALE.
Hindi ko kasi maprocess ang utak ko. kailangan lagyan ng memory ang utak ko.
START
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
ACCEPT
MEMORY FULL
BINABASA MO ANG
ST. CATHERINE UNIVERSITY ONE DIRECTION FANFICTION
RomantikSA ST. CATHERINE NAG SIMULA ANG LAHAT. ANG ST. CATHERINE UNIVERSITY AY ISA SA MGA SIKAT NA PAARALAN SA BUONG MUNDO ST. CATHERINE UNIVERSITY IN PHILIPPINES MERONG 6 NA MAG-KAKAIBIGAN NA MAG-AARAL BILANG FRESSMEN SA ST. CATHERINE UNIVERSITY PAANO KUN...