ST. CATHERINE UNIVERSITY ONE DIRECTION FAN FICTION

481 5 6
                                    

ACKNOWLEDGEMENTS

HELLO THIS IS MY FIRST FANFICTION. I HOPED YOU LIKED IT.

THIS FANFICTION ARE DEDICATED TO ...

TO ALL FELLOW DIRECTIONERS \ ALL FILIPINO DIRECTIONERS I NEED A SUPPORT PARA NAMAN LUMAKAS ANG LOOB NG AUTHOR NIO. XENCIAHAN NIO NA YUNG FANFICTION KO AH. PAKI-ADD\FOLLOW AKO SA FACEBOOK BRIANHILOMA@YAHOO.COM AT XEMPRE SA PAKI-FOLLOW AKO SA TWITTER @BRIANHILOMA20 AT XEMPRE PAKI-FOLLOW RIN AKO SA DITO SA WATTPAD.

TO One Direction Philippines! (Juan Directioners)

ITO NA PO YUNG IPINANGAKO KO. NAGAWAN KO NA KAYO NG FANFICTION SA WATTPAD NGA PALA SA MGA NAG-REREQUEST NA MAGING HEROINE AT PAIR ANG 1D. WAIT NIO LANG ANG PART NIO SA SA FANFICTION NA ITO.

TO MY HEROINE SALAMAT SA PAGREQUEST NIO NA MAGING HEROINE AT PAIR ANG 1D. NA-OOVERWHELMED AKO DAHIL NAPAKITA NIO ANG PAGSUPORTA SA AKIN. GOOD LUCK NA LANG SA RULE NIO.

SINA SACHA MAE ABALDE GOCOTANO AS CIARRA JEAN AKA LILY COLLINS (ZAYN MALIK)

JULIANE BRITANY AS REIGN AKA DEMI LOVATO (NIALL HORAN)

LEVPEAR ENGAY AS ALLIESSON DANIELLE AKA MARION RAVEN (HARRY STYLES)

JHUNG MHAY JAVADD PALIK AS SHANNIAH BRITNEY AKA CHER LLOYD (LIAM PAYNE)

GILLE FRILLES AS BRIANNA AKA ELEONOR CALDER (LOUIS TOMLINSON)

AND SPECIAL CHARACTER\HEROINE TO XYWELLE QUEENIE M FRANCISCO. 

ATE XY. SALAMAT SA ADVICE MO NAKAKUHA AKO NG MGA DETAILS SA MAG ADVICE MO. NAKAKAINSPIRED. IKAW ANG FAV AUTHOR KO SA WATTPAD. ATE XY ITO NA PO YUNG YUNG NAME NIO PANGIT PO BA. XENCIA NAMAN. 

XYANNE LEIGN PO ANG NAME NIO PO DITO. AS YOON EUN HYE AT PAIR NIO DITO SI VERGE AKA SONG JOONG KI.  HOPED YOU LIKED IT.

TO PROTAGONIST & ANTAGONIST. SALAMAT SA MGA REQUEST NIO. PWEDE PO BANG EXTRA NA LANG YUNG IBA KASI ANG DAMI NIO EH. 

TO ONE DIRECTION. SORRY KUNG IDINAMAY KO KAYO SA MGA KABALIWAN KONG ITO.

___________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

PROLOGE

FALLING FROM CLOUD NINE.

CRASHING FROM THE HIGH.

IM LETTING GO TONIGHT.

YEAH. IM FALLING FR-------------------------------

ST. CATHERINE UNIVERSITY ONE DIRECTION FANFICTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon