Chả là dạo này EXOrDIUM concert toàn cho Sehun vũ đạo nóng bỏng mắt làm Seokie nhà mình bực mình lắm luôn. Đã thế Artificial Love còn cầm gậy nhảy nhót nữa. Minseok giận nên cứ tìm cách né Sehun, không cho đụng chạm luôn (T_T khổ chưa)
- Seokie à, anh làm gì sai chứ??? Sehun đến bên giường ôm eo cái con mèo đang xù lông kia.
- Không có. Minseok trả lời cộc lốc, đẩy tay Hun ra, với tay lấy cái gối, đi ra khỏi phòng.
- Tối nay tôi ngủ bên phòng Chanyeol.
- Minseok à ~~~ sao em lại nỡ đối xử với anh như thế. Anh có làm điều gì khiến em giận đâu??? Sehun méo mặt nhìn con mèo nhà mình ngoáy mông ra khỏi phòng.
- Tự hiểu đi.
Hôm sau, trong concert Minseok nhà mình nhảy White noise , đã thế còn uốn éo, lắc hông điêu luyện, gương mặt tràn đầy khiêu gợi nhìn Chanyeol làm cho Sehun bên này đen mặt. Còn choàng vai với Chanyeol thân mật , nắm tay Chanyeol cười. Nói chung là Hun nhà mình bùng cháy lắm rồi.
Ngay sau khi concert kết thúc
- Minseok, em làm thế là ý gì? Sehun đẩy Minseok vào tường trong phòng thay đồ.
- Chẳng có ý gì hết. Minseok đẩy Sehun ra nhưng vẫn bị anh ghìm chặt
- Tại sao lại nắm tay Chanyeol? Sehun nhìn Minseok, gương mặt đầy sự tức giận.
- Anh có quyền nhảy Only you, nhảy sexy, lăn lộn dưới nước, ôm Baekhyun, tại sao tôi không thể nắm tay Chanyeol chứ. Minseok vừa nói vừa thút thít khóc.
- Anh nhảy là để chiều lòng fan, theo kịch bản của SM, chứ anh có muốn như thế đâu. Với lại nếu anh không nhảy thì làm sao có tiền mua bánh bao cho em ăn. Sehun nhìn thấy Minseok khóc liền cuống quýt lau nước mắt cho cậu.
- Anh vẫn yêu em nhất mà. Sehun hôn lên trán Minseok dỗ dành.
- Thật không? Minseok ngước đôi mắt long lanh nước nhìn Sehun.
- Thật đấy. Sehun nâng cằm Minseok lên, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cậu, điêu luyện tách răng cậu ra, đưa lưỡi vào, tham lam hút hết vị ngon ngọt trong khoang miệng cậu, đôi tay không yên phận mà xoa nắn nhũ hoa trong áo cậu.
-"Ah.. Đừng...còn đang trong phòng thay đồ đấy...Minseok ngăn cản đôi tay Sehun đang định mở cúc áo sơ mi của cậu.
- Anh phải phạt em vì dám nắm tay Chanyeol lại còn nhảy một cách khiêu gợi làm anh không nhịn được muốn ăn em ngay lúc ấy.
Sehun không đợi Minseok phản kháng, bế bổng cậu lên, đi ngang qua bàn trang điểm với tay lấy chiếc chìa khóa Mercedes của Chanyeol , người đang ôm Baekhyun như keo kia nói :
- Cho em mượn chìa khóa nha! Sehun nhìn cặp đôi đang ôm ấp kia rồi đi mất hút
- Trả lại đây. Chanyeol hét lên. Anh còn đưa Baek đi ăn.
Nhưng Sehun đã bế Minseok đi từ hồi nào.
- Bảo bối, về KTX sẽ xử em gọn gàng...(sặc mùi thuốc súng nhở?) Sehun mở cửa đặt Minseok vào ghế phụ, rồi lên xe, nhấn ga chạy về KTX.
- Sehun a~~ Tha cho em ....Minseok khóc ròng...
*khửa khửa* phần sau mấy cô tự suy diễn đi nha** tui đi chơi đây***
Sáng hôm sau, KTX EXO vang lên một tiếng hét chói tai...
- Oh Sehunnnnnnnnnnn...Anh là đồ cầm thú, hành hạ tôi nguyên đêm bây giờ không thể nào nhảy nhót gì được đây này...
- Bảo bối bớt giận đi mà... Sehun bế Minseok ra khỏi phòng với nụ cười rạng rỡ cùng sự khinh bỉ của đồng bọn bên ngoài ~