Chapter 1 - Surprise

23 2 2
                                    

Earl's POV

"Good Day World!!" bungad ko sa araw na ito at syempre, nasa iskwelahan na ako ang Tugbungan University.






Papalampasin ko ba itong kaarawan ng aking dearest friend na si Earl Jancee Colminas... Sa totoo lang magkapangalan kami, EARL Jancee siya at EARL John naman ako Jancee ang tawag namin sakanya para di kami maguluhuhan sa Pangalan namen dalawa....


Nakasalubong ko naman ang Gwapo ngunit malaki ang Gums na barkada ko na si Ralph Joseph Benedict Suficiencia.




"Yo Ralph!" Sigaw ko kay Ralph.

"Heyo Early Bird!" At sabay na kaming pumasok sa Room.




Hindi pala kaming Tatlo lamang ang magbabarkada ni Jancee at Ralph, sampu kaming lahat..

Si Precious Pearl Flores- Mayaman, Suplada at di naman kagandahan, Bestfriend nya si Yoanna, may crush kay Dave, at mukhang toko.

Si Katherine Faye Chiong- Mayaman, Mabait, At Huggable na baboy yan mataba kasi.

Si Yoanna Marcelo- Mayaman, Kuripot sa Pagkain, at higit sa lahat World Guinea tawag ko dyan imbes kasi na sabihin niya na World Guineas Book of Record eh World Guinea yung nasabi nya.

Si Carl Matthew Macasinag- Mayaman noon, Nabank crop kasi yung Business nila, Magaling yan sa English, Matalino, Pero laging gutom.

Si Aljonne Steve Jalandoni- Mayaman, Gwapo, May Six Pack Abs, Playboy yan madami na kasi syang napaiyak na babae parehas sila ni Dave, Gangster din.

Si Ralph Joseph Suficiencia- Gaya nga ng sabi ko Gwapo nga ngunit malaki ang gums, Mayaman din yan, Mahilig matulog, Marunong din yan mag basket ball.

Si Dave Gabrielle Torres- Halos parehas lang sila ni Aljonne Heartthrob. Basket Ball Player gaya ni Ralph, Isip bata gaya ko, Gamer din yan.

Si Earl Jancee Colminas- Mayaman, Gamer din, Mahilig sa Minecraft, Mukhang Rabbit kasi malaki yung 👄 nya. At Birthday niya ngayon.

Si Niña Fergie Anne Gregorio- Rich Kid, Maganda kamukha nga niya si Pia HORSEBACK, Mahilig mag Music.ly, Kpop Lover, Medyo Green Minded yan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus Zombies [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon