( cổ mặc nay ) dụ dỗ chiếu tướng
☆, rơi
Hôn ám ngọn đèn, hi nhương nam nữ, kính bạo vũ khúc, nhảy lên ** đô thị.
"Làm sao vậy Tỉnh Mộc? Trốn ở này trong góc phòng uống rượu giải sầu cũng không như ngươi, này mộ của ngươi danh tới ta quán bar tiểu thư môn cần phải thất vọng rồi, bọn chúng đều là thiên kim, tùy thời năng đem ta này quán bar hủy đi."
Tỉnh Mộc loạng choạng trong tay còn sót lại khối băng chén rượu, đẩy ra Du Địch đặt ở nàng trên vai thủ, "Ta đối với các nàng không có hứng thú, ngươi cái này quán bar lão bản hay nhất đừng làm cho các nàng tới phiền ta, không phải, ngày mai ngươi thì thêm vào không việc làm đại quân đi."
"Ai", Du Địch đưa tay cũng muốn tới rượu, "Nếu động tình cũng đừng làm cho gia đi, ngươi hay như vậy, từng đều dụng tâm, thế nào thì từng đều lưu không được ni?"
Tỉnh Mộc khán cũng không khán Du Địch, buông tiền mặt đã đi. Từ bóng ma trung trải qua ngọn đèn chiếu xạ ngắn trong nháy mắt, như trước hấp dẫn không ít đường nhìn. Vì Tỉnh Mộc mà đến nữ nhân càng ùa lên.
"Tỉnh Mộc, ngươi phải đi sao? Ta vừa vặn tưởng trở lại, có thể hay không mang ta đoạn đường?"
"Có thể hay không mang cho ta?"
"Ta, ta, ta cũng tiện đường ."
"Ngươi na tiện đường, rõ ràng là trái ngược hướng."
"Ta nói tiện đường thì tiện đường, ngươi quản được trứ sao? Nhà ngươi chính người khu ni!"
"Được rồi được rồi, các vị mỹ nữ", Tỉnh Mộc nếu không ra, hoàn toàn có đả khởi tới xu thế. Tỉnh Mộc có chút đau đầu, đêm nay thực sự không muốn ứng phó, "Năng tống các ngươi là vinh hạnh của ta, thế nhưng trùng hợp ta ngày hôm nay không lái xe nhiều*, lần sau có cơ hội hơn nữa, hơn nữa."
Thổn thức thanh một mảnh, nghi vấn thanh dần dần cái quá tiếc hận thanh âm, càn quấy thanh âm có chiến thắng nghi vấn thanh xu thế. Tỉnh Mộc tựa hồ khó thoát một kiếp.
"Không biết Tình tổng phần thưởng bất hãnh diện, nhượng ta tống ngươi về nhà."
Tỉnh Mộc đường nhìn lướt qua mọi người, thấy được thanh âm chủ nhân, thất thanh đạo, "Bối Minh..." . Ngược lại thấy chúng nữ đói lang chụp mồi bàn hình dạng, nhìn nữa Diêu Bối Minh thiêu mi tiếng lóng, Tỉnh Mộc cười nói, "Vinh hạnh chi tới."
Tại L thị, muốn nói nhanh nhất chuyện là cái gì, chỉ số thông minh cơ bản bình thường mọi người biết, cái gì đều nhanh bất quá nhất phương thủ phủ tỉnh thị gái một Tỉnh Mộc thất tình tin tức. Tại đây một nữ nữ mến nhau ngày càng bình thường hóa thời đại, Tỉnh Mộc xuất hiện nhượng nam sĩ quang côn ngay thẳng tuyến bay lên, thặng nữ số lượng cũng là từng năm tăng lên.
Du Địch biết mới vừa khôi phục độc thân Tỉnh Mộc đêm nay rất khó đi ra "Comb ba", trùng hợp Diêu Bối Minh tìm tới, Du Địch biết thời biết thế, bang Tỉnh Mộc giải vây, tài năng bảo trụ bản thân tiểu bản sinh ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] DỤ QUẢI TƯỚNG QUÂN- THẬP NHỊ CỬU
FanfictionĐường triều chiếu tướng VS hiện đại tổng tài Ngạo cực một đời * nữ chiếu tướng còn muốn kháng địch cứu quốc, lại đột nhiên rơi vào 21 thế kỷ, tái vô dụng vũ chi địa, hai bàn tay trắng, bị ép ăn nhờ ở đậu. Phú giáp một phương * tỉnh thị tổng tài hả...