"Cảm tạ Lý tỷ, ta đi nhìn nàng."
Trong rất sạch sẽ, hoàn toàn không giống có một tửu quỷ tại hình dạng. Diêu bối biết rõ, Tỉnh Mộc uống say , sẽ không nói mê sảng, sẽ không đùa giỡn rượu điên, chỉ cần một cái ấm áp ôm ấp, luôn luôn như vậy.
Diêu Bối Minh tìm được rồi trên giường đang ngủ say Tỉnh Mộc, tóc loạn loạn , ôm lấy chăn ngủ hình dạng rất là thú vị. Tỉnh Mộc ngủ ở bên giường, Diêu Bối Minh đứng ở bên cạnh là có thể thấy rõ Tỉnh Mộc kiểm.
Diêu Bối Minh khom lưng, bắt tay nhẹ nhàng mà đặt ở Tỉnh Mộc trên mặt, may mắn không có cứu tỉnh Tỉnh Mộc. Diêu Bối Minh đem tóc dài bát đến nhĩ sau đó, cứ như vậy nhìn Tỉnh Mộc, thủ vỗ về Tỉnh Mộc kiểm, rất là quyến luyến.
"Tỉnh, ngươi nói đối, như thế khán không nề, vì sao ta còn hội ly khai ni? Hiện tại đã trở về, chúng ta còn có thể sao?"
"Ân..." Đại khái là cảm thụ được trên mặt ngứa , Tỉnh Mộc gãi gãi kiểm, thay đổi một tư thế ngủ.
Như vậy mơ hồ hình dạng hòa trả lời nhạ nở nụ cười Diêu Bối Minh, khuynh thân đi phía trước hôn Tỉnh Mộc mi tâm.
Âu Dương Nguyệt từ xe taxi trên dưới tới, đứng ở cửa nhà bất động. Suy nghĩ một chút, Âu Dương Nguyệt nghĩ bản thân là trở về nã đông tây , cân Tỉnh Mộc không có vấn đề gì, sợ hãi rụt rè trái lại có vẻ ngực có quỷ. Mình thuyết phục thành công, Âu Dương Nguyệt trực tiếp dùng khinh công rơi vào tầng cao nhất, tiên về phòng của mình cầm đông tây, nghe xong nghe dưới lầu động tĩnh, Âu Dương Nguyệt chần chờ trứ chính nghĩ hẳn là xuống lầu nhìn.
Mười tám giai thang lầu, Âu Dương Nguyệt mới vừa hạ bát giai, đứng ở thang lầu chuyển biến chỗ, thấy Tỉnh Mộc, còn có Diêu Bối Minh.
Diêu Bối Minh tay phải vỗ về Tỉnh Mộc kiểm, khom lưng hôn Tỉnh Mộc, hôn Tỉnh Mộc thần, kia tại tối hôm qua gây cho Âu Dương Nguyệt cả đời khó quên hôn môi, hiện tại giống như tái hiện, chỉ là Âu Dương Nguyệt đứng ở cục ngoại.
Ngực thoáng cái đổ đắc hoảng, Âu Dương Nguyệt mũi đau xót, con mắt lại có chút ướt át, bước nhanh trở lại gian phòng đóng cửa lại, hình như đã dùng hết Âu Dương Nguyệt sở hữu khí lực, cũng nữa đi bất động, Âu Dương Nguyệt ngồi xuống trên mặt đất.
Vừa còn đang phòng vẽ tranh Diêu Bối Minh, thế nào hội... Nàng thế nào thông gia gặp nhau Tỉnh Mộc? Đều không phải bằng hữu sao? Tỉnh Mộc ni? Cũng như tối hôm qua như vậy ôm lấy Diêu Bối Minh sao? Âu Dương Nguyệt thấy được tất cả, lại hình như cái gì chưa từng thấy, ai tại thân ai, Âu Dương Nguyệt đều nhận không được .
Khuy Âu Dương Nguyệt hoàn như thế khổ não, Tỉnh Mộc quả thực hay... Ai là ai đối Tỉnh Mộc mà nói có khác nhau sao? Thái buồn cười , nếu như Diêu Bối Minh thích Tỉnh Mộc, hai người cùng một chỗ đều không phải thuận lý thành chương sao? Đồng nhất một thời đại, có cộng đồng văn hóa hòa trọng tâm câu chuyện nhân, đứng chung một chỗ cũng là như vậy xứng đôi.
Âu Dương Nguyệt hoãn mấy hơi thở, tối hôm qua chuyện, trở thành vừa ra trò khôi hài mà thôi, Tỉnh Mộc thần chí không rõ, Âu Dương Nguyệt ma xui quỷ khiến không có đánh phi Tỉnh Mộc, nếu đều tại lẽ thường ở ngoài, sẽ không cần phải nghiêm túc chăm chú địa đi đối đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] DỤ QUẢI TƯỚNG QUÂN- THẬP NHỊ CỬU
FanfictieĐường triều chiếu tướng VS hiện đại tổng tài Ngạo cực một đời * nữ chiếu tướng còn muốn kháng địch cứu quốc, lại đột nhiên rơi vào 21 thế kỷ, tái vô dụng vũ chi địa, hai bàn tay trắng, bị ép ăn nhờ ở đậu. Phú giáp một phương * tỉnh thị tổng tài hả...