☆, 72 tân hôn
Tình gia là toàn bộ hôn lễ sân nhà, tới nhân không nhiều lắm, đều là hiểu biết, công tác người trên hòa truyền thông chưa từng thỉnh, giản đơn hạnh phúc chỉ cần vô cùng đơn giản chứng thực. . Tỉnh Mộc đứng ở dưới lầu, bạch sắc lễ phục sấn đắc Tỉnh Mộc tuấn mỹ, ăn mặc áo cưới Âu Dương Nguyệt tại Diêu Bối Minh hòa Sara tả hữu nâng hạ chậm rãi từ thang lầu thượng đi xuống. Hai người đường nhìn đều luyến tiếc từ đối phương trên người dời đi, thẳng đến Tỉnh Mộc nắm Âu Dương Nguyệt thủ, bước vào ầm ầm bầu không khí trung, trao đổi nhẫn, cho nhau hôn môi, sửa gọi ba mẹ, lần này nghi thức, không có giáo phụ, không được lễ dập đầu, Tỉnh Mộc chỉ là mang theo của nàng tân nương, dĩ hoàn toàn mới thân phận đứng ở thân bằng trước mặt, tiếp thu chúc phúc, bắt đầu một đoạn tân sinh sống.
Áo cưới chiếu cũng là cùng ngày quay chụp, bối cảnh là Tỉnh Mộc Âu Dương Nguyệt sau đó gia. Bầu không khí nhiệt liệt, Tỉnh Mộc cũng từ khẩn trương câu nệ trung giãy, chụp ảnh sư điều chỉnh tốt màn ảnh, Tỉnh Mộc trực tiếp ôm Âu Dương Nguyệt vỗ trương hôn môi chiếu, chụp hình rất khá, tuy rằng Tỉnh Mộc cử động đột nhiên, thế nhưng Âu Dương Nguyệt phản ứng tự nhiên, hoàn liên tục bị ở đây nhân ồn ào nói là bị Tỉnh Mộc cường vẫn quán .
Đại hỉ ngày, Âu Dương Nguyệt tâm tình vẫn rất nhảy nhót, rất là phối hợp địa hoàn thành một loạt động tác, chụp ảnh sư cơ bản không có làm yêu cầu, chụp được đều là Tỉnh Mộc Âu Dương Nguyệt sinh hoạt trung sẽ phát sinh một ít đoạn ngắn. Tỉnh Mộc lưng Âu Dương Nguyệt xoay tròn; Âu Dương Nguyệt kéo Tỉnh Mộc thủ bước chậm; hai người ngồi ở trường đằng ghế cái trán bính cái trán cười khúc khích; hai người mặt đối mặt ngồi xuống cầm toan nãi[sữa chua] đang rượu giao bôi hát(uống); Âu Dương Nguyệt đọng ở Tỉnh Mộc trên người tác vẫn; Tỉnh Mộc nhắm mắt lại dán tại Âu Dương Nguyệt cần cổ; Tỉnh Mộc kỵ xa, Âu Dương Nguyệt ôm Tỉnh Mộc thắt lưng hoành ngồi, áo cưới làn váy tại trong gió lưu lại vết tích; hai người nằm xuống, Âu Dương Nguyệt ngủ ở Tỉnh Mộc khuỷu tay, Tỉnh Mộc khẽ hôn Âu Dương Nguyệt mi tâm... Mỗi một mạc đều mỹ e rằng pháp ngôn dụ, Tỉnh Mộc hòa Âu Dương Nguyệt cười đều cười mệt mỏi, thế nhưng vẫn đang đang cười, hạnh phúc còn đang, thì dừng không được tới, hay nhất vẫn đều dừng không được tới.
Âu Dương Nguyệt một mình tại bàn đu dây thượng nghỉ ngơi, chụp ảnh sư không nhàn rỗi, mau môn thẳng án, Âu Dương Nguyệt nhất tần cười đều ghi lại xuống tới, uống nước thì phình má bang, thuận tóc để ý áo cưới động tác, thấy Tỉnh Mộc thì trong suốt dáng tươi cười. Đây là Tỉnh Mộc phân phó , ngày hôm nay tối mang , nhất là Tỉnh Mộc con mắt, nhị là Tỉnh Mộc an bài chụp ảnh sư, mỗi phân mỗi miểu Âu Dương Nguyệt cũng không có thể bỏ qua. Ngày hôm nay Âu Dương Nguyệt, mỹ đắc nhượng Tỉnh Mộc tâm trí không rõ, nhìn hội cười, ôm vào trong ngực hội cười, hôn môi cũng bởi vì Tỉnh Mộc liệt khai chủy vài lần tuyên cáo thất bại, nói chung, đây là Tỉnh Mộc nhanh nhất nhạc một ngày đêm.
Chính kia kiện tây trang áo khoác, thế nhưng Âu Dương Nguyệt đơn giản thì phát hiện Tỉnh Mộc không giống với, tuy rằng hoàn ly rất xa. Tây trang không cái trụ vạt áo rõ ràng là áo cưới váy, Âu Dương Nguyệt lăng lăng địa từ bàn đu dây thượng đứng lên, chờ Tỉnh Mộc chậm rãi đến gần. //
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] DỤ QUẢI TƯỚNG QUÂN- THẬP NHỊ CỬU
FanfictionĐường triều chiếu tướng VS hiện đại tổng tài Ngạo cực một đời * nữ chiếu tướng còn muốn kháng địch cứu quốc, lại đột nhiên rơi vào 21 thế kỷ, tái vô dụng vũ chi địa, hai bàn tay trắng, bị ép ăn nhờ ở đậu. Phú giáp một phương * tỉnh thị tổng tài hả...