Nguyên Bảo thiếu chút nữa quên vệ uyển là ai, suy nghĩ nửa ngày mới nghĩ đến.
Thái Thúc Thiên Khải nói:"Bảo bảo, chuyện này giao cho ta."
"Không," Nguyên Bảo nói:"Vệ uyển hiển nhiên là hướng về phía ta đến, Thái Thúc tiên sinh yên tâm, ta chính mình có thể xử lý, ta đã nghĩ tới xử lý biện pháp."
Nguyên Bảo cảm giác, chính mình tuy rằng là thực tập tiểu tài thần, bất quá cũng không phải tùy tiện gọi người bóp bẹp xát viên .
Thái Thúc Thiên Khải hỏi:"Bảo bảo nghĩ tới biện pháp gì?"
Nguyên Bảo nói:"Đương nhiên là, gậy ông đập lưng ông ."
☆, đệ 54 đĩnh Kim Nguyên Bảo
Nguyên Bảo một bộ thần thần bí bí bộ dáng, cũng không nói cho Thái Thúc Thiên Khải chính mình đến tột cùng muốn làm cái gì. Thái Thúc Thiên Khải nhìn vẻ mặt của hắn, bỗng nhiên có điểm hoài niệm, nhịn không được nhớ lại rất nhiều năm trước sự tình, hắn tổng cảm giác Nguyên Bảo kỳ thật cũng không cùng bao nhiêu đại thay đổi.
Thái Thúc Thiên Khải thở dài, nói:"Bảo bảo, kiềm chế điểm."
Nguyên Bảo bất mãn nhìn hắn, nói:"Ta còn cái gì cũng chưa làm đâu, Thái Thúc tiên sinh đau lòng Vệ tiểu thư sao?"
"Như thế nào có thể." Thái Thúc Thiên Khải nở nụ cười, nói:"Tiểu ngu ngốc, ngươi lại ăn bậy dấm chua."
Thái Thúc Thiên Khải là sợ Nguyên Bảo làm được gà bay chó sủa, ngày mai liền đăng báo giấy tạp chí đầu đề. Vệ gia tốt xấu cũng là có đầu có mặt nhân, mà Nguyên Bảo tuy rằng không nổi danh, nhưng cũng là nghệ nhân, này hai điểm đều là bát quái tạp chí thích nhất tin tức.
Nguyên Bảo hướng Thái Thúc Thiên Khải cam đoan, nói:"Ta sẽ hảo hảo xử lý , ta đây đi trước Thái Thúc tiên sinh."
Thái Thúc Thiên Khải nhìn thoáng qua sắc trời, nói:"Lập tức liền muốn trời tối ."
Nguyên Bảo nói:"Mới 6h chung, còn không có trời tối."
Mùa hè trời tối tương đối vãn, cơ hồ mau tám giờ mới có thể trời tối xuống dưới.
Thái Thúc Thiên Khải không yên lòng Nguyên Bảo đại buổi tối chạy ra đi, tuy rằng biết Nguyên Bảo hội thuật pháp, thế nhưng Nguyên Bảo hiện tại rất đơn thuần, hắn sợ Nguyên Bảo bị người khi dễ.
Bất quá Nguyên Bảo kiên trì, nói:"Tám giờ ta nhất định sẽ đến."
Cuối cùng Thái Thúc Thiên Khải miễn cưỡng gật đầu, nói:"Tám giờ phía trước trở về, nếu tám giờ còn không trở về, ta nhưng là muốn trừng phạt của ngươi."
Nguyên Bảo hỏi:"Như thế nào trừng phạt?"
Thái Thúc Thiên Khải đem người kéo qua đến, tại trên môi hắn cắn một ngụm, nói:"Bảo bảo đêm qua thoải mái thiếu chút nữa ngất đi, hôm nay liền quên?"
Nguyên Bảo bị hắn nói mặt đỏ không thôi, có điểm ngượng ngùng, nhỏ giọng nói:"Nhưng là...... Ta ưa Thái Thúc tiên sinh trừng phạt ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần tài nhàn nhã sinh hoạt
General FictionThần tài nhàn nhã sinh hoạt Tác giả: Trường Sinh Chiba kim bài đề cử cao tích phân VIP2016-08-10 kết thúc không phải là V chương tiết tổng điểm kích đếm : 1233256 tổng sách bình đếm : 14125 trước mặt bị cất giấu đếm : 11254 văn chương tích phân...