Hàn Thịnh lập tức liền giận, hắn trước kia tính tình liền không như thế nào hảo, nhiều năm như vậy còn trở nên trầm ổn một ít, bất quá lúc này là thật nổi giận.
Hàn Thịnh một bước liền vọt qua, thác trụ cái kia tiểu thịt tươi chính là nghênh diện một quyền, này một quyền đi xuống liền đánh vào trên mũi , nhất thời máu tươi trưởng lưu.
Tiểu thịt tươi đều trợn tròn mắt, nào còn dám duệ hàn âm, vội vàng ôm lấy đầu ngồi xổm trên mặt đất, bị Hàn Thịnh tấu được "A a" Thẳng gọi.
Hàn âm đều không biết đến cùng là sao thế này, vì cái gì đột nhiên có người liền muốn đánh bọn họ?
Hắn cánh tay khuỷu tay cùng đầu gối cái đều khái thanh , quỳ rạp trên mặt đất ho khan , bởi vì hô hấp mãnh liệt tràn vào phổi bên trong mà không thích ứng.
"Oành" một tiếng nổ.
Toilet bên trong vài người đều có điểm ngây ngẩn cả người, liền xem toilet đại môn đột nhiên mở, đương nhiên không phải bình thường mở ra, mà là chính cánh cửa trực tiếp quay xuống dưới, nháy mắt liền báo hỏng .
Nguyên Bảo khí tràng mười phần đứng ở cửa, hắn là đuổi tới cứu trường , nhưng mà tình huống nơi này tựa hồ không cần hắn đến cứu giúp?
Vừa rồi Nguyên Bảo cùng Thái Thúc Thiên Khải vốn cũng chuẩn bị ly khai, bất quá Nguyên Bảo bỗng nhiên vỗ bàn liền đứng lên, đem Thái Thúc tiên sinh hoảng sợ.
Thái Thúc Thiên Khải hỏi:"Làm sao bảo bảo?"
Nguyên Bảo nghiêm túc nói:"Có người khi dễ con ta !"
Thái Thúc Thiên Khải theo bản năng nhìn thoáng qua Nguyên Bảo bụng, lúc này mới phản ứng lại đây, hắn nói có thể là hàn âm.
Nguyên Bảo lập tức liền chạy , từ trong phòng chạy đi ra ngoài, Thái Thúc Thiên Khải nhanh chóng ở phía sau truy, vừa đuổi theo ra phòng, liền nghe đến "Oành" nổ, Nguyên Bảo đem toilet môn cấp đạp báo hỏng .
Phòng ăn (nhà hàng) hành lang bên trong đứng vài cái bồi bàn, dự tính / lúc này đều đã bị sợ hãi, tất cả đều ngây ra như phỗng, hoàn toàn phản ứng không lại đây là sao thế này.
Nguyên Bảo là xung lại đây cứu hàn âm , bất quá Hàn Thịnh đoạt hắn anh hùng cứu mỹ nhân việc, đã đem cái kia tiểu thịt tươi tấu được cha mẹ đều nhận không ra đến .
Thái Thúc Thiên Khải đuổi tới nhìn lên, nhịn không được nở nụ cười một tiếng, nói:"Thật sự là rất xảo , vị này không phải tang thái thái?"
Nguyên Bảo nhanh chóng chạy đi vào, đem quỳ trên mặt đất hàn âm nâng đứng lên, hỏi:"Không có việc gì đi? Không có việc gì đi? Thế nào?"
Hàn âm nhanh chóng lắc đầu, nói:"Không có việc gì không có việc gì, khiến ta thở ra một hơi liền hảo."
Tang thái thái sửng sốt một chút, không nghĩ tới Hàn Thịnh bên kia còn đến hai người, có điểm không dám lên tiếng . Nàng lúc trước đối Hàn Thịnh làm cái gì chính mình tối rõ ràng , sợ Hàn Thịnh vừa xúc động liền tới đây tấu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần tài nhàn nhã sinh hoạt
General FictionThần tài nhàn nhã sinh hoạt Tác giả: Trường Sinh Chiba kim bài đề cử cao tích phân VIP2016-08-10 kết thúc không phải là V chương tiết tổng điểm kích đếm : 1233256 tổng sách bình đếm : 14125 trước mặt bị cất giấu đếm : 11254 văn chương tích phân...