- Ôi fck, trễ giờ rồi! Mẹ, ngay ngày đầu vô học.
Phải, bạn aka người đọc đang là main trong bộ truyện này! Bạn là một thiếu nữ chết lên chết xuống vì dàn mĩ nam thừa sắc thiếu i-ốt, bạn đam mê chất giọng của những gei...nam nhân ấy, vì vậy bất chấp một giọng ca trời ban hay quỷ hờn của mình, bạn đã đút lót thành công hiệu trưởng và nhập học tại Utaite no Gakuen...
Chạy trên con đường phủ rợp bóng anh đào, Main-chan vừa gặm bánh mì vừa chửi tục bằng tiếng Việt.
*RẦM*
- Quỷ tha ma bắt bọn mày!!! Để tao yê...n...Trước mặt bạn là...? Tất nhiên là utaite rồi! Thế nhưng là utaite nào nhỉ?
- Bạn...bạn có sao không?
- Ito...Kashitarou-san...?Phải!!! Anh già hay còn gọi là Cáo vừa đâm trúng bạn!
- Bạn...bạn gì ơi?
Ito Kashitarou vẫy vẫy tay trước mặt Main-chan, vẻ mặt anh lộ rõ vẻ lo lắng.- Em, em không sao ạ...
Mặt của Ito-san càng hoảng loạn hơn nữa khi Main-chan cất tiếng nói thảnh thót.
Bởi vì...anh đẹo hiểu Main-chan nói cái giống đếch gì cả.
- À ừ...i don't speak Chinese...
- Đệch mẹ...cái này không phải bánh mì phiên dịch à...Vâng, Main-chan đã mang nhầm bánh mì mua ở tạp hoá chứ không phải lấy từ túi thần kì!!!
- Gomen...Ito-san...daijoubu...desu
Với vốn tiếng Nhật của mình, Main-chan đã tự tin giao tiếp với Ito-san rồi!
Nở một nụ cười thần thánh, Ito Kashitarou-san đưa tay ra giúp Main-chan đứng dậy.
- Chúng ta cùng đi đến trường thôi?
Main-chan lễ phép gật đầu.Và thế là cuộc sống của Main-chan tại Utaite no Gakuen bắt đầu!!!
YOU ARE READING
Fangirl no harem (Utaite fanfic)
FanficFanfic cho những fangirl cuồng yêu utaite =)))