Bắt đầu

4.7K 365 25
                                    




Ngập trên những tờ báo, bài viết về một cậu thanh niên đã tự sát.


"Min Yoongi chết thiệt rồi á?"


"Mẹ ơi, nó chết rồi á?"


"Cái gì? Thằng đó chết á?"


Ngôi trường này đã có một cậu học sinh vừa tự sát. Cậu ta đã nhảy từ sân thượng nhảy xuống. Dù xác đã được đem đi nhưng vệt máu như vẫn còn mới được in lên trên đất. Họ nói lúc đấy xác anh nhìn rất tệ, mắt thì mở thao tháo nhìn về bầu trời mong lung.

Min Yoongi anh chỉ là một cậu học sinh bình thường thôi. Lực học của anh thì thuộc hạng khá, mặt mũi thì chẳng phải là xấu, hoàn cảnh gia đình thì bình thường, đủ ăn đủ sống thế thôi. Nhưng cuộc sống học sinh của anh không được bình thường. Anh độc chiếm một khoảng không gian cô đơn, chẳng ai làm bạn anh, chẳng ai nói chuyện với anh. Anh là con người tự ti, vì sao? Vì cả cuộc đời anh luôn bị bắt nạt. Anh tự ti rằng do khuôn mặt của mình nên họ ghét anh, anh tự che đi sự xinh đẹp của mình bằng một chiếc kính. Lúc nào cũng im lặng, nên họ luôn bắt nạt anh. Như bao trường phổ thông kia, mỗi lớp học sinh sẽ tự phân chia phe phái và có những phe phái sẽ nổi tiếng là mạnh nhất trường hoặc mạnh nhất khối. Anh lại học ngay cái lớp nổi tiếng nhất là có nhóm người mạnh nhất trường và quậy nhất, còn anh lại là con mồi cho chúng nó bắt nạt.


Chúng nó gồm có sáu người.


Tên bắt đầu tất cả chính là Kim Namjoon, hắn là con người giỏi giang nhưng lại sử dụng sự giỏi giang đấy để đè bẹp những người xung quanh hắn. Hắn ta rất thích chơi đùa với người khác, dù là nam hay nữ hắn vẫn có thể nắm lấy trái tim bạn. Yoongi đã bị hắn nắm lấy trái tim yếu ớt của mình nhưng hắn vẫn chỉ chơi đùa với nó mà thôi.


Tên Kim Seokjin thì có khác gì, vẻ ngoài và bản chất thật của hắn là hai thái cực. Vẻ ngoài hiền lành thư sinh nhưng bản chất là một con quỷ ác độc. Hắn không vừa mắt ai thì đơn giản tên đó phải chịu thiệt thòi. Ừ, hắn đã không vừa ý Min Yoongi, lí do chả có gì đặc biệt cả.


"Vì mày làm tao chướng mắt."


Đó là cái lí do của hắn, nhóm hắn luôn tụ tập trên sân thượng. Hắn thì bắt anh chạy từ căn tin lên sân thượng nhiều lần vì mua không đúng món hắn thích. Hắn lạ lắm, rõ ràng hắn kêu anh mua bánh mì mặn, nhưng lại đánh anh vì anh đưa đúng cái hắn muốn. Nhưng khi anh cầm cái bánh đó để đi trả thì hắn lại không muốn. Hắn vẫn ăn mọi thứ, không phải vì hắn tội anh hay gì đâu, chỉ là hắn thích ăn thôi. Hắn ta luôn tìm một cái cớ gì đó là đấm vào mặt anh hay là đạp vào bụng anh, lí do thì vẫn chỉ là anh chướng mắt.


Kim Taehyung là gã điên, hắn hay làm những chuyện điên khùng chả ai nghĩ sẽ làm một lần trong đời. Hắn luôn lấy cánh tay trắng nõn và yếu ớt của anh để rạch. Lí do của hắn đơn giản thôi.


"Tao ghét những thứ xinh đẹp lắm."


Anh là con người xinh đẹp, nhưng cái xinh đẹp đó đã bị hắn ta làm cho xấu xí. Hắn ghét cái làn da trắng trẻo của anh nên hắn đã nhuộm một màu đỏ của máu. Hắn ghét khuôn mặt xinh đẹp của anh, nên hắn đã tặng anh vài đường rạch. Đơn giản là hắn ghét thôi. Có một hôm anh cảm thấy quá đau đớn vì những gì hắn gây ra, anh đã hét vào mặt hắn.


"Cậu ghét những thứ xinh đẹp thì nên tự biến mình thành một tên xấu xí đi."


Điều Min Yoongi nói là đúng, hắn rất đẹp, vẻ đẹp của hắn được pha lẫn nét khả ái của nữ thần Helen và sự nam tính của thần Zeus. Nhưng hắn không ghét cái đẹp của mình, hắn chỉ ghét của người khác mà thôi. Rõ ràng hơn nữa là hắn ghét sự xinh đẹp của Min Yoongi.


Còn tên Jung Hoseok, hắn là kẻ hành thân xác anh. Hắn và tên Kim Namjoon chúng thay phiên nhau cưỡi lên thân thể anh, thân thế đầy vết bầm và những vết thương xấu xí. Nhưng hắn ta lại ác độc hơn Kim Namjoon, sau khi thỏa mãn mình mới thân xác yếu đuối này thì hắn lại bắt anh làm những thứ chỉ có thể đau đớn cho mình. Hắn bắt anh sau những lần ân ái phải tự mình lấy một miếng sắt đã được hơ nóng in lên người. Hắn nói đây là đánh dấu chủ quyền,chủ quyền chỉ có hắn. Chỉ có Jung Hoseok mà thôi.


Hai tên còn lại là Jeon Jungkook và Park Jimin, chúng nó chẳng khác gì cặp sinh đôi, cái còn thiếu chỉ là khuôn mặt giống nhau. Mọi thứ chúng làm đều giống nhau, hành động, ăn nói, suy nghĩ. Chúng đang tự copy lẫn nhau, thật khác người. Bọn chúng ai cũng khỏe mạnh và bồng bột. Anh là bao cát cho bọn chúng trút giận, có lúc thì Jimin, có lúc thì Jungkook hoặc là cả hai. Chúng chả nương tay đâu.


Vừa nghe tin anh đã chết, bọn chúng chẳng biết được mình nên lo sợ điều gì? Lo sợ bọn chúng là kẻ gián tiếp giết chết anh hay anh sẽ quay lại?

----------

Vuy: đừng thắc mắc tại sao dạo này mình hay up fic mới :)))) vì khi mình chuẩn bị ngủ thì những thứ kinh dị nó ùa về :<


[ SHORTFIC ] [ALLGA] Lần LượtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ