Tên au:
Ratings: PG
--------------------------------
Chúng tôi đã bên nhau như chị em bao nhiêu lâu rồi nhỉ ? Một khoảng thời gian khá dài đấy. Ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau thậm chí là mặc đồ của nhau trong một khoảng thời gian dài như thế và nó đã yêu chị. Nó đã giấu mình dưới cái mác là một-cô-em-út-ngây-thơ để giấu đi cảm xúc thật khi bên cạnh chị rồi đêm đêm lại vùng vằng trong nỗi thất vọng. Có thật là yêu hay không ? Hay chỉ là một cơn cảm nắng nhẹ vì sự quan tâm của một người chị đến đứa em ngây ngô như nó ? Tôi không thể xác định được. Liệu chị ấy cũng có cùng cảm giác như nó hay chị sẽ kinh tởm tình yêu này ? Chị ấy sẽ chấp nhận nó chứ ? Trong đầu nó hiện ra một loạt câu hỏi. Đánh liều một phen nhé! Park Ji Yeon!
---------------------------------
_Mọi người nghỉ một chút rồi quay lại tập tiếp đi - anh đạo diễn sân khấu nói vào loa
_Cám ơn mọi người, mọi người vất vả rồi - 6 cô gái vẫn hồn nhiên tươi tỉnh cúi người 90 độ đến tất cả các staff đang có mặt ở đó. Vừa kết thúc đợt quảng bá trong nước xong các cô gái lại phải gấp rút chuẩn bị cho showcase ở Bắc Kinh
Vừa nghe tin được nghỉ giải lao, Boram kéo Hyomin đi mua đồ ăn, chắc chị ấy đợi từ lâu lắm rồi, Soyeon với Qri thì biến đâu mất tích từ cúi chào các staff rồi. Eunjung cầm chai nước bỏ đi
_Unnie àh...
Eunjung đứng lại
_Em...em....
_Chuyện gì mà khó nói vậy ?
_Em thích Jungie - những từ khó nhất cũng được bật ra từ miệng nó
_Sao ?
_Em thích Jungie. Không phải thích nữa mà là yêu, em thật sự yêu Jungie.
_Em nói gì vậy nhóc ? Chuyện này không thể đùa được đâu, em cũng biết idol hẹn hò với nhau là chuyện không thể, hai chúng ta lại càng không.
_Tại sao ? Soyeon unnie và Qri unnie vẫn đang hẹn hò đấy thôi.
_Nhóc àh! Chuyện này không thể đùa được đâu.
_Em chỉ cần Jungie trả lời em. Jungie có yêu em không ?
Bước đến gần nó chị vuốt nhẹ lọn tóc đã che mất một bên mắt
_Chuyện này...hãy để sau showcase hãy nói nhé. Bây giờ Jungie không có tâm trí cho nó.
Nó bắt đầu sụt sùi quay mặt đi chỗ khác, cô chị đặt chai nước xuống sàn dùng hai tay ôm má nó xoay mặt về phía chị
_Em cũng biết đó. Lần comeback này rất quan trọng với chúng ta và đây cũng là lần đầu tiên có một nữ thần xinh đẹp như em tỏ tình với Jungie...Jungie cần một thời gian để suy nghĩ về chuyện này. Được chứ ?
_Yah! Hai người còn không mau đi ăn, chuẩn bị tập tiếp rồi đấy - Hyomin vọng từ xa tới nơi hai người đang đứng.
_Được rồi! Tới ngay đây - chị đáp lại
------------------------------
Em yêu tôi, tôi biết chứ và tôi cũng yêu em. Từ trước đến giờ tôi luôn nghĩ rằng chỉ có mình tôi có cảm giác như vậy với em thôi. Điều gì ở em đã quyến rũ tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên, nghĩ về em khiến đầu óc tôi quay cuồng, từng cử chỉ của em khiến tôi chẳng thể nào kiềm chế nổi bản thân mình, em đã chinh phục được cái-tủ-lạnh-di-động này trong nháy mắt. Tôi cố gắng tỏ ra thật lạnh, để bảo vệ sĩ diện, tôi chẳng thèm để ý đến em nhưng lời em nói cứ dồn dập và cảm xúc dành cho em ngày càng lớn. Em thật đẹp nữ thần à, sẽ thế nào nếu chúng ta là một đôi ? Tôi luôn tưởng tượng rằng em luôn ở bên tôi. Tôi phát điên mất thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShot][JiJung]Don't want anything but you
FanfictionĐây chỉ là truyện mình dựa trên đợt showcase vừa rồi mình viết ra chứ không phải để nói rõ về sự việc Jimin đâu :) mình chỉ ship JiJung thôi chứ mình không phải là Queen :)