IV - Eyes on her only

85 2 0
                                    

Ronnie's POV:

I'm beginning to like her kahit sinusungitan niya ako. What will I do?
Alam ko na , ask ko yong dalawang bff niya. Ganun nga ang ginawa ni Ronnie. coffee break inaya niya yung 2 friends ni Asher to ask for some tips kung paano mapapalapit sa dalaga.  Hi Klarisse and Rachel, pwede ko ba kayong ma invite over coffee. Sureness ang kwelang sagot ni Klarisse. at sumama ang dalawa kay Ronnie. Girls, can you do me a favor pls. ilakad nyo naman ako kay Asher . I really like her . "hay naku Ronnie good luck sa yo , sa totoo lang matagal na namin napapansin yan, the way you look at Asher , may something kaya lang may I remind you that man hater yan, nagsimula ng niloko ng first ever love niya ng high school, walang makalapit na boys.  Allergic yan sa lalaki " sabi  pa ni Klarisse.. Nalungkot si Ronnie sa narinig kay Klarisse.  Naawa baman si Rachelle sa binata " If I were you Ronnie wag mo stang sukuan, mag effort ka kaya , think of ways kung panoo mapapalambot ang batong puso ng BFf namin, after all mabait naman si Ashet na trauma lang kaya ayun ang ipinakikita niya but deep inside . mabuting tao siya . says Rachel ... At oagkarinig nun nabuhayan ng loob si Ronnei. Thanks girls . I owe you one ...
Hmmm. Paano ko kaya mapapaamo si Asher?

-------------
Any suggestion readers . please help Ronnie...

Comments and vote pls.

All Coming BackWhere stories live. Discover now