III Office girl Asher

83 2 0
                                    

Asher's POV:

I started my day with prayer. Prayer for my  Lola Vina and for me. I ask for guidance para sa aking job hunting.  Nakakita ako ng job announcement and applied for a job in an Advertising Agency . It seems luck is in my side and I was hired as an personal assistant/ secretary.  I work hard and pour my heart in it. It was a very demandung job requiring most if my time. Because of hardwork and dedication mabilis akong na promote sa trabaho. Malaking tulong eto sa medications ni Lola Vina. Nakalipat na rin kami sa isang maliit ngunit maayos na apartment.  Lalo pa akong nag focus sa pagtatrabaho and even work on Saturday and Sunday especially pag may mga bagong projects sa opisina.

"Hey, Asher come on, coffee break muna tayo masyado kang concentrated sa work . bati ni Rachel . oo nga girl 15!minutes lang pls. Klarisse said. Nag iinat akong tumayo at sumama sa kanila sa coffee nook ng office. Hey girl panay ang sulyap sa yo ni Ronnie, haba ng hair mo te. baklang sabi ni
Klarisse. isa siya sa pinag papantasyahan  dito sa office . katawan  pa lang ulam na , saad naman ni Rachelle. Hay naku kayo talaga . Men are distraction,  pare parehong manloloko at lumabas na naman ang pagka man hater ko. Tayo na nga baka makita pa tayo ni Boss. Sulitin natin ang pina susweldo ng company.
And they return to their post . Asher is busy typing on her PC when he notice Ronnie throwing a glance on her. Hmmmppp. sundutin ko ang mata nito ng madala buling ni Asher sa sarili.  Di pa nasiyahan at inirapan ang lalaki . Starting that day ay sinungitan na niya si Ronnie na hindi nan lang makaporma sa kanya.

-----------
Lame chapter . pls bear with me.

comments and vote please....

All Coming BackWhere stories live. Discover now