Chương 1: Mãi mãi.
Trong ngày khai giảng đầy náo nhiệt của Seigaku, toàn khuôn viên trường tràn ngập những tiếng cười đùa, trò chuyện của học giáo.
Thế nhưng, đối lập với chốn ồn ào rộn rã kia, có một thiếu niên, thân hình thon gầy, mái tóc đen dài ngang lưng mượt mà, dù xỏa ra vẫn được chăm sóc tỉ mỉ, gọn gàng.
Thiếu niên rất chăm chú nhìn vào một cuốn sách, như xung quanh chỉ có một mình hắn và quyển sách kia, lại phá lệ làm cho người ta thấy an bình, nhưng cũng vô cùng đơn độc.
"Phó hội trưởng. Đã đến giờ rồi ạ!"
Một giọng nói của thiếu niên khác vang lên, phá tan không gian riêng tư của thiếu niên kia.
____________Shiro có chút thất thần nhìn dáng vẻ kia của người nọ đang từ gốc cây ngồi dậy, rồi bước tới cạnh hắn.
Dù hắn đã ở bên người nọ 2 năm trời, nhưng chưa bao giờ ngừng thất thần nhìn người đó.
Cái dáng vẻ thanh nhã, nụ cười ôn nhu lúc nào cũng hiện trên đôi môi, làm cho dung nhan vốn đã người ta khiến kinh diễm kia thêm vài phần mị hoặc, phong tình.
Nhưng Shiro biết, người nọ không hề tự giác nhận ra mình quyến rũ đến nhường nào, người nọ cũng sẽ không biết rằng nụ cười ấy, sự ôn nhu ấy đã làm không ít nam nữ vì người nọ mà điên đảo tâm hồn, kể cả hắn...
Hắn một lần nữa che dấu tình cảm của mình sâu tận đáy lòng, cung kính nói với người nọ.
"Đã đến giờ khai giảng, thưa phó hội trưởng"
"Ân, ta biết rồi. Cảm ơn đã nhắc nhở ta. Đi thôi, Shiro"
Giọng nói ôn nhu, mềm mại của người nọ vang lên.
Shiro khóe miệng kéo lên nụ cười chua xót nhìn bóng lưng nhỏ gầy của người nọ, lẳng lẳng bước theo sau người nọ, cùng đến hội trường.
Khoảng cách xa nhất đó chính la,̀ dù cho vẫn luôn đứng cạnh bên người nọ, vẫn mãi không thể chạm tới...
__________Trong hội trường nào nhiệt, có một thiếu nữ tóc dài, thắt tóc hai bên, có vẻ vô cùng lúng túng.
"Tomoka đâu rồi? Sao lại lâu như vậy chưa tới?"
Không lâu sau, một thiếu nữ khác, vẻ mặt thanh tú tóc ngắn, cột cao hai bên chạy tới cạnh thiếu nữ tóc dài kia.
"Sakuno!! Có biết ta vừa gặp ai không?! Là hoàng tử! Còn là hai người nưã! Nhất là người tóc đen dài, thật ôn nhu, thật mỹ vô cùng!!"
Thiếu nữ tóc dài - Ryuzaki Sakuno chưa kịp đáp lại, đã bị cắt ngang bởi một giọng nói ôn hòa.
"Các tân sinh xin vui lòng trật tự. Sau đây là vài lời của phó hội trưởng muốn gởi gắm đến chúng ta."
Shiro giọng nói ôn hòa, lại không mất nghiêm túc, làm cho hội trưởng vốn náo nhiệt lại trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Luyến Sủng
FanficThể loại: BL, đồng nhân, lãnh đạm mỹ thụ, có ngược. Tác giả: Zero #Nguồn ảnh: google (xin lỗi vì mình ko nhớ rõ nguồn)