Chương 9: Lòng đố kỵ của một nữ nhân.
Vốn tâm trạng không được tốt Akane, bỗng dưng lại nhìn thấy một cảnh tượng thật buồn cười...đến đáng yêu.
Trong một tiệm bánh ngọt, hai thiếu niên tuấn tú mặt mày còn mang theo nét trẻ con ngồi ngay bàn gần cửa sổ kính, mắt lấp lánh nhìn hắn, hai người nọ dán sát vô cửa kính như hận không được phá banh cửa ra để ôm lấy hắn.
Akane còn cảm thấy hai đôi mắt kia như lóng lánh muốn khóc...
Hai kẻ kia chính Akutagawa Jirou và Marui Bunta.
Và nguyên do sự tình khiến hai kẻ này vừa nhìn thấy hắn là mắt sáng rỡ là phải bắt đầu từ cuộc trốn tập của hai tên này để đi hẹn ăn bánh ngọt, thế nhưng lại không có đồng nào để trả.
Một tên vội vội vàng vàng lẻn ra khỏi tầm mắt của "quân sư" và "hoàng đế" Rikkaidai, nên quên lấy ví tiền lại chỉ cầm theo một cái điện thoại hết pin, trên người vỏn vẹn chỉ còn vài đồng tiền lẻ đi xe.
Tên còn lại thì chưa bao giờ có thói quen cầm theo bất cứ thứ gì trong người kể cả ví tiền lẫn điện thoại, vừa nghe Marui Bunta rủ đi ăn liền nhắm mắt dọt tới.
Hai tên này no nê xong, mới biết gặp họa, cũng không thể gọi điện cầu cứu ai, thậm chí Jirou còn nghĩ muốn bán manh bán sắc bán thân cầu chủ tiệm ghi nợ lần này.
Cho nên gặp được Akane, họ như là được thấy thiên thần giáng trần xuống cứu vớt hai kẻ nghèo hèn không có tiền trả bánh ngọt.
Jirou tội nghiệp nói: "Yukimura-kun, cứu mạng oa."
Akane quả thật muốn cười tử, lại nhìn hai tên này mắt ngập nước nhìn hắn, liền mềm lòng giúp, cũng đưa cả tiền xe về cho cả hai, giọng nói ôn hòa:
"Đây cầm lấy, lần sau không được như thế nữa biết chưa, ân?"
Marui và Jirou cảm động mắt rưng rưng nhìn ân nhân, thân thể cao to nhào đến ôm chầm Akane cọ cọ, tay vòng qua eo Akane, cằm gác lên vai hắn mềm mại nói "Cảm ơn Akane nha."
Mấy nữ sinh trong tiệm bánh nãy giờ đã chú ý hai tuấn tú thiếu niên mặt tội nghiệp buồn rầu, giờ lại thấy thêm một mỹ thiếu niên dung mạo thượng đẳng, đôi mắt quyến rũ câu nhân, khóe miệng mang cười đang bước vào, đã kích động muốn hét lên, mắt tỏa sáng như muốn thiêu đốt người. Hai tuấn một mỹ, khiến chúng thiếu nữ liền muốn thành lang sói, thấy một tuấn tú thiếu niên còn ôm mỹ thiếu niên mãnh cọ. Thật...thật...thật làm người ta chịu không nổi!!
Akane cảm giác xung quanh ánh mắt nhìn mình liền không được tự nhiên tránh ra cái ôm của Jirou: "Akutagawa-kun, tôi có việc phải đi trước."
Jirou nghe thế mới cố hít lấy lần cuối hương thơm thoang thoảng thanh mát dễ chịu từ Akane, lòng tiếc nuối buông người ra.
Akane rời đi vẫn còn vang lên tiếng tham thở tiết nuối của chúng thiếu nữ.
Akutagawa Jirou nghe được, lúc này mới thật sự chú ý tới dung mạo phá lệ̣ tinh xảo quyến rũ của Akane, thất thần nghĩ ôm Akane người vừa mỹ vừa hương vừa thơm, làn da lại mềm mại, cơ thể mảnh khảnh ôm lấy ngủ sẽ siêu siêu siêu thoải mái, nhất định lần sau phải rủ người ngủ cùng.
____________
______
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Luyến Sủng
FanfictionThể loại: BL, đồng nhân, lãnh đạm mỹ thụ, có ngược. Tác giả: Zero #Nguồn ảnh: google (xin lỗi vì mình ko nhớ rõ nguồn)