him

822 7 4
                                    


❝ HIM | HOPEKOOK ❞

Title : him
Pairing : J-hope x Jungkook
Author : hoqeyep_
Rating : Pg-17
Note : ช็อตฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อ #บังทันวีคลี่ BTSWEEKLY / Week 11
Random Plot : A taking care of an injured B

Warning : ขอเปลี่ยนเรือแปปนึงนะคะ 55555555555555555555555555555555

Enjoy reading yep!












"พี่โฮซอกกก ผมอยากกินน้ำ!"

เสียงตะโกนดังจากคนที่นอนอยู่บนเตียงส่งผลให้เจ้าของชื่อที่เพิ่งจะได้นอนสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยตกใจ ร่างหนาลุกขึ้นนั่งตัวตรงบนฟุกที่ถูกเจ้าตัวปูไว้ที่พื้นก่อนดวงตาปรือปรอยจะมองไปยังบุคคลที่ตะโกนขึ้นเรียกตนซะเสียงดัง

"เดี๋ยวไปเอามาให้"

เสียงครางยานขานรับดังนั้นแขนยาวก็จัดการวางค้ำลงบนพื้นแข็งก่อนจะออกแรงพยุงให้ตัวเองลุกขึ้นยืนตรงๆได้จนสำเร็จ

แต่ละย่างก้าวช่างยากลำบาก เมื่อจองโฮซอกที่เพิ่งจะได้หลับเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้พยายามที่จะเดินให้ตรงที่สุดก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงหน้าเคาท์เตอร์ในห้องครัว จัดการหยิบเอาเหยือกน้ำขึ้นมารินใส่แก้วอย่างระมัดระวัง

เฮ้อ

ทั้งๆที่เพิ่งจะได้นอนเองแท้ๆแต่กลับต้องตื่นขึ้นมาเพราะเสียงแหกปากของไอ้เด็กบ้าจอนจองกุกที่อยู่ๆก็เอาตัวเข้าไปขวางรถจักรยานที่เบรกแตกของเขา เลยทำให้คนที่ไม่ได้ทำบ้าอะไรเลยอย่างจองโฮซอกจำต้องรับเคราะห์อาสามาดูแลมันจนกว่าจะหายดี

ก็กะอีแค่ขาแพลงทำไมต้องทำตัวเหมือนเป็นง่อยด้วยวะนี่ก็ไม่เข้าใจ

ได้แต่ทนแบกรับความเจ็บปวดเอาไว้เพราะมันดันบอกว่าถ้าไม่ดูแลมันมันจะโทรไปฟ้องนายกสมาคมเพื่อบุรุษและเยาว์ชนอะไรของแม่งก็ไม่รู้

วันๆของเด็กมอปลายช่วงปิดเทอมที่ปกติจะต้องตื่นตอนเที่ยงมาหาอะไรกินก่อนจะออกไปเล่นเกมส์ที่ร้านเจ๊อ้อยแถวบ้านแล้วกลับมาสวาปามข้าวเย็นตอนสี่ทุ่มแล้วไปเล่นนั่งกินเหล้าชิวๆกับเพื่อนต่อแต่ชีวิตตอนนี้กลับพลิกผันเปลี่ยนไปเป็นอันว่าทุกวันจะต้องตื่นมาเพราะเสียงตะโกนของไอ้เด็กฟันจอบที่ไม่รู้แม่งจะตะโกนทำไมนักหนา จากนั้นก็ต้องหาข้าวหาน้ำให้มันกิน ทั้งเช้า เที่ยง เย็น ก็ต้องอยู่กับมันทั้งวัน เป็นแบบนี้มาเกือบจะครบสัปดาห์แล้วล่ะ

BTS | TRACKS LISTWhere stories live. Discover now