secret of us

830 1 0
                                    


Title : Secret of us
Pairing : J-hope x Hyungwon (Monsta X)
Author : hoqeyep_
Rating : Pg-17
Note : วันช็อตนี้แต่งขึ้นเพื่อ #บังทันวีคลี่ BTSWEEKLY / WEEK13, Crossover

Enjoy reading yep!

















ภายในห้องนอนสี่เหลี่ยมที่ถูกปกคลุมไปด้วยความเงียบสงัดและความมืดมิดในยามค่ำคืน เข็มสั้นของนาฬิกาแขวนเรือนสวยชี้ไปหยุดอยู่ที่เลขสี่ซึ่งบ่งบอกไปถึงช่วงเวลาใกล้จะรุ่งสาง
บนเตียงกว้างกับร่างเปลือยเปล่าของชายหนุ่มรูปร่างผอมบางกับอีกร่างหนาของชายอีกคนที่กำลังตระกรองกอดคนที่ตัวเล็กกว่าเอาไว้แนบชิดกายแกร่งอย่างรักใคร่

แนบชิดราวกับว่าร่างบางที่ตนกำลังกกกอดอยู่ตอนนี้จะพลันหายไปเพียงแค่ถ้าหากว่าเขาเผลอคลายอ้อมกอดแกร่งนี่




ก็นะ,

บนเตียงกว้างขนาดหกฟุตที่มีเพียงแค่เรา

ผมก็แค่.. อยากจะเก็บเกี่ยวมันเอาไว้ให้นานที่สุด

ก็เท่านั้นเอง















"โฮซอก.."

เสียงทุ้มแหบพร่าเอ่ยขึ้นเรียกสติให้คนที่นอนเหม่อลอยอยู่จำต้องหลุบดวงตาลงเรียวรีไปมองคนที่เพิ่งตื่นมาไม่นาน

"หืม?" คนถูกเอ่ยทักครางรับ

"ทำไมถึงตื่นตอนนี้ล่ะ" ก่อนที่เจ้าตัวจะเอ่ยถามความสงสัยออกมาอีกครั้ง ร่างบางขยับกายให้สามารถมองเห็นใบหน้าของอีกคนได้ง่ายขึ้นก่อนจะสบกับดวงตากลมโตของตัวเองกับนัยย์ตาเรียวรีของอีกคน

"ก็มันจะเช้าแล้วนี่" จองโฮซอกว่าขึ้น ใบหน้าของคนตัวหนางองุ้มราวกับไม่อยากจะยอมรับความจริงเรื่องนี้เท่าไหร่นัก

"อ่า" แชฮยองวอนครางรับเสียงแผ่วเบาก่อนที่สองดวงตาจะมองสบกันอีกครั้ง

ไม่มีบทสนทนาบทใหม่
มีเพียงดวงตาสองคู่กับสองหัวใจที่กำลังเต้นระส่ำราวกับจะหลุดออกมา อีกทั้งความรู้สึกหน่วงที่เกิดขึ้นตรงกลางหัวใจนี่มันคืออะไรกันนะ









เจ็บปวดหรอ?












ก็คงจะใช่ล่ะมั้ง,

ก็ใครมันจะอยากไปยอมรับกันล่ะว่าเขาน่ะรู้สึกดีแค่ไหนที่ได้ทำความรู้จักกับคนที่แอบชอบมาตลอดหลายปี

แต่ก็ใช่ว่านั่นจะสมบูรณ์แบบไปหมดซะทุกอย่าง

เพราะเราทั้งคู่ก็แค่ทำความรู้จักกัน พูดคุยกัน ทานข้าวด้วยกัน ค้างคืนด้วยกัน

แล้วก็.. มีเซ็กส์กัน





แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันหรอกครับ

เพราะฮยองวอนน่ะ, มีคนที่รักมากอยู่แล้วยังไงล่ะ




อาจะดูโง่เนอะที่ยังพยายามเพื่อเขามากขนาดไหนแต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่เพื่อนคลายเหงาในตอนกลางคืน

พอตื่นขึ้นเราเป็นแค่คนที่รู้จักกัน..

















"โฮซอก เราขอโทษนะ"

"..."

"แต่เรื่องของเรามันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ"






เหอะ!



















@hoqeyep_


____________________________

แงมาแบบสั้นๆ งงๆ
คืออยากแต่งอะ ไม่มีอะไรชอบฮยองวอนล้วนๆเลยค่ะ 55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

แต่ก็ได้แค่นี้แหละเพราะช่วงนี้ไม่มีเวลาเลยง่า งานรุมกิจกรรมล้อมมากอ่าช่วงนี้ ฮื่อเสียจวัยㅠㅡㅠ

BTS | TRACKS LISTWhere stories live. Discover now