Chapter 6: FRIEND-ZONE?Part 2

486 4 0
                                    

k: OO NGA NOH !! ehhhhh wait lng ehhhh paano nman nya ako bibigyan nito ehhh my ka relasyon ung tao ehhh( pagtataka ni k) 

Anne: only way to know is PUNTAHAN NA TIN SI BILLY! COLEEN DITO KA LNG

Coleen: sge po( upo sa sofa at nag charge)

Third person: tumakbo ang dlawa papunta sa dr ni billy at narinig nla ito na may kausap

Billy: kc nman bat pabango ko pa ung nilagay mo dun ehhh!!

K:(bulong kay anne) sno ung kausap nya?

Anne: shhhhhh wait lng pakingan muna natin sla(bulong kay k)

Billy: jusko nman ehhh papatayin ako ni nikki nito eiii ! bsta pag ako nahuli sasabihin ko kung sno ka !(binaba ung phone)

Third person: bigla nman dumating ang staff at nakita sla anne at k na nakikinig sa lbas ng dr ni billy

Staff: (SUMIGAW) MS.K AT MS. ANNE TWAG NA PO KAYO NO DIREK(TAKBO PUPUNTA KELA ANNE)

anne and k: (hand gesture) shhhhhhhhhhhhhhhh wag kang maingay teh!

Third person:  bigla nman bumukas ang pinto ng dr ni billy at lumabas si billy at nakita sla anne at k

Billy: (kinakabahan) ohhhhhhhhhhhhh gurl's musta hahaha (fake twa)

Anne: MAMAYA MAG UUSAP TAU MAMAYA (UMALIS AT HINILA SI K PAPUNTA SA ST STAGE)

 ---------------------------------- ST STAGE---------------------------

Anne: GOOOOODDDDDDDD AFFFTTTTEERRRRRNOOOOOOONNNNN MADLANG PEOPLE

MP: WHOOOOOOOOOOOOOOOO

Vhong: TAAS NG ENERGY NG MADLANG PEOPLE(turo sa madlang people)

anne: uuuuuuyyyyyyyyyy guyz may blind item akoooooooo dli!!!

Vice: anu un? (tingin kay anne)\

Anne: Sno itong host na nag padala ng TATLONG BOUQUE kay k kaninang umaga?

K:(napatingin kay anne) huy ang big deal nman nun anne bka ung nagbigay nung bouque na un ayyy nakikipag kaibigan lng hahahahaha (yakap kay vice) ohhhhhh vice bat nan lalamig ka jaan ?

Vice: CNO AKO? ( turo ng dliri sa mukha nya) ang init nga ehhh hahahahahaha WAIT gusto ko lng batiin si KAYE HPI BDAY^^ (Wink sa camera)

Vhong: uyyyyyyyyy kuys hndi birthday ni k ngayon nohhhh tgal pa kya!!(tapik kay k)

Vice:K.A.Y.E vhong hndi k ! (tingin kay vhong)

Jugs: hapi birthday K.A.Y.E

One in a MILLION YOU (Vicerylle story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon