Third person: dumating sla vice at karylle sa park sa may cavite
Vice: ganda dito noh(yuko) it is perfect kung ksama ko sya (naiiyak)
K:(yakap kay vice) anu kba nandito nman ako noh don't worry eenjoy ntin tong gabing to ung tipong hndi muna kilala si baby boy (smille) pero bago un kain muna tau tara(hila kay vice sa may dinner by candel light)
Vice: (inalalayan ni vice si k sa pag upo) ohhh laps na k alam ko nman na tom jones kna knina pa ehhh ^^ (upo sa tpat ni k)
K: wow gentelman o gentelwoman hahahah joke lng(subo)
VIce: dalian ntin kumain tas lkad lkad tau ^^ hahahahah
Third person: nag kakwetuhan ang dlawa at nag harutan pag tapos nlang kumain ay naglakad lkad sla sa park
K: ganda dito noh( tingin sa star' s na nsa langit)
Vice: kasing ganda ko ba? (tingin sa star's)
K: hahahaha bka kcing ganda ko ^^ tra upo tau doon hooo (turo sa upuan na nsa gilid ng puno)
Vice:tra ^^ pero paunahan game?
K: game sgurado akong talo ka noh hahahah ^^
Third person" ohhhh tumakbo na ang dlawa at nanalo si k kc runner sya
K:( hinihingal at umupo sa upuan) hahahahahahah a-ano t-talo k-anoh hahahahaha
Vice:(napaupo sa glid ni k) a-ang dya mo e-eehhh hahahahahaha
K: ako pah ha ehhh ikaw kya nag hamon ^^ hahahaha
Vice: baka ako noh ^^(tingin kay K)
K: oo kc nga lampa ka noh ^^ (tingin kay vice)
Vice: ganun pla ha !! halika dito KURBA!!!
Third person: kiniliti ni vice si k
K: wait hahahahahaHAHAHAHA TMA NA HAHAHAHAHAHAHHA MASAKIT HAHAHAHAH
Vice: ohhhh ngyon sbhin mo sno ang lampa hahahahah (yakap kay k)
Third person:(biglang binaling ni k ung mukha nya sa mukha ni vice kya nag kadikit ang mukha nla)
K: ummmmmmmm viccce? ( titig sa mata ni vice)
Vice: shhhhhhh let's just feel this moment k (pikit ng mata)
K:(pikit) vice hndi ba sumagi sa isip mo na mag karoon ng pamilya?
V: ngayong cnbi mo ngayon ko lng na pag isipan na gusto ko magkaroon ng pamilya(dilat)
K:(dilat) hahahahahaha nilalangam ako hahahahaha ^^
V: tra may pinabili akong cake dun tra (hila kay k)
K: nasaan ehhh wla nman ehhhh ! (hanap sa cake)
Vice: eto ohhhh (pahid ng icing sa mukha ni k) hahahahaha
K: ayyyy ganyanan pla ha ! hahahaha (kumuha ng icing at pinahidan si vice sa mukha)
Third person: naghabulan at nag pahidan ang dlawa ng icing sa mukha
K: yan tignan mo ano pang kakainin natin jaan? (tingin sa cake na hawak ni vice)
Vice: edi eto (turo sa tinapay ng cake ) atleast hndi matamis ang cake natin iwas diabetes hhahahahahah
K: oo nga nman (kuha ng tinapay ng cake at kinain) soroppppppppp hahhahahaha try mo (sinubuan si k)
Vice:hahahahahaha sorrroooopppppppp nga hahahaha (hga sa grass ng park)
K:(tabi kay vice) wag mu nang alalanin si baby boy kunware wla kang kilalang t************ ang name (tingin kay k)
Vice: thankyou k ha ^^ u made me smile ngayong gabi ^^ best friend tlaga kita ^^ tas kurba naisip ko ngayong gbi habang kasama kta hndi ko na kailangan ng lalake ^^ (tingin kay k)
K: ehhhh ano nang gusto mo(kinakabahan)?
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Author's note: anu na kya ang gusto ni vice? anu na kya ang mangyayari sa OPERATION MAKING U A BOY HAHAH ^^ lets seee next chap please vote and enjoy