Ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa, xưa lắm lắm rồi ấy, cái thời còn chẳng biết smartphone là gì, ở một vương quốc nọ, cũng xa lắm và cũng sâu lắm. Ở đó đang vào độ mùa đông, tuyết rơi phủ trắng cả đất trời. Chắc là Lal đang tẩn Colonnello đây mà. Ở trong một lâu đài xa hoa lộng lẫy, có một bà hoàng hậu đang ngồi bên cửa sổ. Bà hoàng hậu có cái tên là Fon- có nghĩa là gió. Bà ngồi kế bên khung cửa sổ bằng gỗ mun đen nhánh, lặng lẽ ngồi khâu vá.
Vì mải ngắm cảnh vật bên ngoài, dù tuyết rơi trắng cả vùng trời bà có nhìn thấy cái mẹ gì đâu nhưng vì tác giả bắt thế nên bà mới nhìn ấy chớ. Mà bà là nam nhân cơ mà. Mà, lỗi tại tác giả định, đâu trách được kẻ kể chuyện vô tình.
Chẳng may lúc đó kim châm vào tay bà, một dòng máu đỏ... à một dòng máu đỏ chảy ra thì án mạng mất rồi... ba giọt máu đỏ thấm lên nền tuyết trắng phau, hoàng hậu thầm nghĩ:
- Ước gì mình có một cô con gái thật xinh đẹp, da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen nhánh như gỗ mun thì thật là tuyệt.
Hoàng hậu phán đoán... trật lất. Người mà bà sinh ra... tôi biết hoàng hậu là nam nhân, việc sinh đẻ là bất khả thi nhưng... sẽ ổn nếu nó có trong thỏa thuận của tác giả nên... người mà bà sinh ra lại là một cậu bé nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương với đôi mắt màu caramen đẹp đẽ chứ không phải con bé có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun khung cửi đâu. Ảo tưởng! Mới đầu chẳng ai nghĩ cậu nhóc đó là bé trai đâu. Ai cũng lộn thành bé gái cả. Nhưng mà thôi, dù sao cậu nhóc cũng được xác định giới tính thật rồi. Và cậu nhóc được đặt tên là Sawada Tsunayoshi. Mặc dù cha nó còn chẳng có họ.
Ba năm sau ngày sinh của Tsuna, cậu bé đã thể hiện sự đáng yêu của mình qua vẻ ngoài quá ư là nữ tánh. Mái tóc nâu không trọng lực, đôi mắt long lanh ấm áp. À mà quên, ba năm sau ngày sinh của cậu nhóc thì hoàng hậu Fon bị bệnh nặng mà qua đời. Yep, hơi vô lý đó, tôi không nghĩ Fon có thể ra đi dễ thế được. Hừm, thây kệ.
Sau khi Tsuna đủ mạnh mẽ để đón nhận mọi chuyện, nhà vua bấy giờ là Reborn, đã lấy một hoàng hậu khác vô cùng xinh đẹp với vẻ ngoài đầy bí ẩn. Người đàn bà đó có tên là Mammon, mặc dù Mammon là nam... Y không quan tâm đến đứa con gái của mình ra sao, những gì y quan tâm đến là tiền, tiền và tiền. Y chấp nhận hôn nhân này cũng vì tài sản kếch sù của Reborn. Câu chuyện chẳng có chút cao trào nào nên...
Hết chuyện.
.
.
.
.
.
.
Đùa thôi. Mới có 500+.
.
.
.
.
Vào một ngày đẹp trời nọ, trong chuyến thăm của nhà vua nước láng giềng Millefiore- Byakuran. Anh ta đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy, nghiêng thùng đổ nước, đánh bay mọi con tim của cả nam giới lẫn nữ giới của Tsuna.
YOU ARE READING
Cổ tích KHR
ComédieAuthor: Vẫn là 'ai đó' Disclaimer: Dạ, của má Amano, của mị đã vui :v Rating: Uầy, ai rõ chứ :v Pairing: Mỗi chap 1 cp, hứng lên mị viết hoy :3 Category: Chỉ cần biết là Fairy Tale :3 Summary: Những câu chuyện cổ tích bạn đo...