Khi Bùi Thiếu Nam cùng Doãn Lãng đi đến trước đại viện, thì nhìn thấy bên ngoài chật ních người xem náo nhiệt. Bởi vì còn chưa bắt đầu dùng cơm, mọi người cũng chưa có chuyện làm, giờ cư nhiên nhìn thấy hội trưởng Công hội Thuần thú sư tại ngày hôm nay đến địa bàn của Công hội Linh sư nháo, đều tò mò là nguyên nhân gì khiến bọn họ không để ý ước định giữa các công hội, cho nên trong viện đều là người xem náo nhiệt. Mà ngoài cửa lớn bị cư dân thành Nấm và người của Công hội Thuần thú sư vây quanh chật như nêm cối.
"Thì Hoằng Quy, Độc Cô Thiên Diệp đâu?" Bách Tân Nham nhìn Thì Hoằng Quy đi ra một mình, âm trầm hỏi.
Hắn nhìn thấy có thị vệ vào thông tri, còn tưởng rằng Thì Hoằng Quy sẽ mang theo tiện nhân kia ra, không nghĩ tới chỉ có một người là hắn.
"Bách Tân Nham, ngươi tìm đồ đệ bảo bối của ta làm gì ?" Thì Hoằng Quy tà tà liếc mắt nhìn Bách tân nham một cái, hỏi.
"Đồ đệ của ngươi giết ngoại tôn của ta, ngươi đừng có giả bộ không biết với ta!" Bách Tân Nham nói.
"Nga, ngươi nói chuyện này sao, nàng nói với ta rồi. Nhưng nàng cũng không nói nàng giết ngoại tôn của ngươi, chỉ nói gặp phải một sắc lang muốn đùa giỡn nàng, không cẩn thận thất thủ giết mất. Chẳng lẽ tên sắc lang đáng khinh kia là ngoại tôn của ngươi sao? Ngô, nghe nói ngoại tôn của ngươi không học vấn không nghề nghiệp, thường làm mấy chuyện cường thưởng con gái đàng hoàng, xem ra là thật ? ! Có ngoại tôn như vậy, nếu ta là ngươi, đã sớm phen bóp chết, đâu có chờ người khác giết chứ !"
"Ngươi..." Bách Tân Nham bị lời nói của Thì Hoằng Quy làm tức muốn hộc máu, muốn nói chuyện, lại bị Thì Hoằng Quy đánh gãy.
"Ta tốt lắm phải không? Ta biết là ta tốt, rất biết chăm sóc người khác, bằng không sao có thể thu một đồ đệ tri kỷ như vậy chứ ?" Thì Hoằng Quy nhìn Bách Tân Nham tức đến mặt đỏ lên, thì nói: "Ngươi xem ngươi, ngượng ngùng rồi kìa, nếu ta là ngươi, ta cũng sẽ ngượng ngùng đó."
"Ngươi không cần đánh lạc hướng ta, ta hỏi ngươi có giao người không? Nếu ngươi giao người, hai công hội chúng ta vẫn có thể giống như trước, nước giếng không phạm nước sông. Nếu không giao, vậy chớ có trách ta không để ý ước định giữa các công hội." Bách Tân Nham nói thẳng ra mục đích hôm nay đến.
"Hừ, Bách Tân Nham, ngươi chọn ngày ta đại thọ đến, chẳng lẽ còn tốt như vậy sao ?" Thì Hoằng Quy nói.
"Chọn hôm nay là muốn các thế lực trên đại lục Không Linh làm chứng cho chuyện hôm nay. Nếu hôm nay ngươi giao Độc Cô Thiên Diệp ra, Công hội Thuần thú sư ta vẫn đưa lên đại lễ chúng ta chuẩn bị cho ngươi. Nếu ngươi không giao ra, vậy đành phải xin lỗi ngươi rồi." Bách Tân Nham nói.
"Con ta là đứa nhỏ nhu thuận như vậy. Sao có thể đi đùa giỡn đồ đệ ngươi? Lão tổ tông Kim gia cũng bị người của Công hội Linh sư các ngươi giết, còn có trượng phu ta! Đều là vì nàng mới chết đi , nói vậy còn có những người khác của Công hội Linh sư tham dự , các ngươi nếu không cho ta một công đạo, ta cho ngươi biết Công hội Thuần thú sư ta cũng phải dễ khi dễ !" Bách Phượng Lan nhìn Thì Hoằng Quy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Vật Yêu Nghiệt (Xuyên Không)
No FicciónTóm Tắt nội dung truyện Truyện Phế Vật Yêu Nghiệt thuộc thể loại truyện xuyên không, với một cô nàng khá bá đạo. Một đại tiểu thư mà ai nghe danh cũng khiếp sợ. Nhưng lại bị chính em gái mình phản bội mà phải nhảy vực tự tử. Vô tình lại xuyên vào mộ...