TD:3 The Arrival

43 2 0
                                    

Yzza's POV

Hayyssttt...

Its time for me to go,to go back to my home the Philippines.

I hope when i comeback everything will be alright that nothing would happen when i comeback.

Naabala bigla ang pagdadrama ko ng biglang sumingit si Butler Kevin.

Miss Yzza if you dont mind we have to go,the car is outside after he said that,he left.

I let a loud sigh before going out.
Naitanong ko sa sarili ko bakit kaya kailangan ko i mean  namin bumalik doon.Dad will never need our help when it comes to our business.Then what is the reason why he need us to comeback.

Hayyy kaloka si dad pag dumating na lng ako sa  bahay saka ko sila tatanungin.

Ng matapos na ako mg ayos bumaba na ako at nakasalubong ko si butler kevin at kinuha ang mga bagahe ko agad naman akong nagpasalamat sa kanya.Sumakay na ako sa kotse at sya naman ay maiiwan dito para bantayan ang mansyon,ng malagay na nya ang mga bagahe ko ay umandar narin ang kotse.

After 30 minutes nakarating narin kami sa airport at binaba naman ni manong ang mga bagahe ko sasamahan pa sana nya ko pero sabi wag na kaya ayun umalis na ko at nagpunta na private plane na pinadala ni dad,ng makasakay ako at naramdam kong papaalis na kami Maya naman inayos ko na and bagahe ko at nag seatbelt na.
At mamaya at naramdaman Kong naandar na ang airplane kay a naman na pagpasyahan Kong matulog na lang.Then after that I go to my dreamland...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

******************************

Sorry kung ngayon lang ako na kapag update busy po kasi........

May part two pa po ito pls.support nyo po into.

PLS VOTE AND COMMENT IF U LIKE IT ..........

EXOYOONG

AINE JEON

Twin DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon