Saving Kath

61 1 1
                                    

DJ's POV

Andito kami sa park ngayon......nang may tumawag sa akin....

Kath my wifey calling......

*Phone convo*

Daniel,asan si elle?

Kath!si elle kila mama..bakit ka natanong?asan ka naba?miss na kita...

Miss u too,wag mong palabasin si elle ha.....kukunin siya ni Lester,andito ako ngayon sa abandonadong building 6 blocks away from our house,tumawag ka na din ng pulis...

Ha!kinidn--......sabi ko ng naputol dahil narinig ko ang boses ni ate roanna....Leche ka ate ka...narinig ko siyang sinuntok si kath....bigla nalang ako napasigaw ng

Kath!!!!!na end call na

Leche

Pakerr

Sht

Aish.....

kaysa mag speak pa ako ng badwords diyan mabuti pa't tumawag na ako ng pulis....

Teka matawagan nga si mama.......

*Phone convo*

Hello ma....asan po ba si elle?

Uhmmm....ewan ko ba anak kung na saan na yun...sabi ni Lester na gagala lang sila sa mall.....kaya pinatagan ko nalang din....

Ha?!sge bye ma ......ingat.!

-----------

bullsht naman oh.....ay patay ka talaga sa akin Lester Giri ka......

Nasa tapat na ako ng abandonadong building....

*inhale

*exhale

kaya mo yan daniel,para yan sa mag-ina mo.....

tapos ko na palang tawagan ang mga pulis

papasok na sana ako ng,may humarang sa akin na mga lalaki....nagpupumiglas ako......

''Kath!andito nako....''sabi ko na pasigaw para marinig ni kath..pero imbis si kath ang makita ko isang hayup ang nakita ko at ang dakila kong impostor na ate.....peste!

''Baby bro,andito ka na pala.....''saracastic niyang sinabi...kainis!

''Ay wala wala pa,hangin to hangin...''sarcastic kong sinabi......tanga ba sya o sadyang bulag lang....

''Pare koy....halika na simulan na natin....bwahahahahaha''sabi ni demonyo...

''Nye,Nye,Nye,Nye...''pabulong ko sinabi...

Dinala naman ako ng dalawang hampaslupang maton doon sa tinuro ni Lester Kadiri...

Kath's POV

''Hey,slut!''sabi ni Roanna

''Tanga ka ba ha!ginagamit ka lang ni Lester para makuha si DJ,maawa ka naman sa sarili mong kapatid!walang hiya!pagkatapos ng lahat ng ito,papatayin ka din niya!''sabi ko,pano ba namang tinawag akong slut???ako ba o siya....

''Hahaha,kung nabilog mo ang mga ulo ng dalawang tanda na yun(Karlla and Rommel)puwes ito hindi!''sabay. turo sa kukote niya''Matalino ata to'....di katulad sa manhid kong kapatid na parang tanga....!''tinuro pa si Dj kapal din ng mukha nito no?...O,o

''Kapal mo din eh no....''*slap*sabi ko

''Mommy,tama na.....''elle

===============================

Ayan!sorry na busy sa school eh...di naka pag update...sensya....

kahit ako galit na galit na eh...sa walang kwentang roanna na yan....kapal ng mukha......

Pfttttt!sa mga fans ni Roanna diyan ha wag magalit...fiction lang po to'sya lang kasi napili ko....

Vote?Comment?please be a fan.....

please follow me on instah....and wattpad

instagram:

kheny_

sory nagbago po username ko,hehehehe.......sino gusto mag pa dedicate????

please read my other story"My loved Badboy"

Dedicated to my Bird who is pregnant?!hahaha

Our Relationship(KathNiel fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon