Im back!Malapit na matapos ang OR...Vote naman dyan oh....follow me please.....heheheh...it depends on you...love u all....alam niyo nakakatamad mag update...wala kasing vote and comments....kung hindi magbibigay ng 10 votes and 5 comments
...aabot pa ng isang buwan bago ako mag U.D......demanding ba?...sori na ha....ilang chapters na kasi nagawa ko ni isa vote or comment kahit follow nalang wala parin....I think mga 1-2 months bago mag U.D. tinatamad ako eh lalo na kung walang inspiration na vote at comment......nakakainis at walaang gana....simasayang ko lang oras ko kaka U.D eh wala pa ring nangyayari.....
===========================::===
Roanna's POV
Tatanga tanga talaga yan si Kath eh....akala niua mabibilog niya tong utak ko...pwes HINDI!Pagkalabas ng pagkalabas ko ng kwarto ni Kath nakita kong si Lester na binubpgbpg si Daniel....Ahhh.!..........Say what now!!!!!binugbog niya si Daniel?!?!wala sa usapan namin yun ah....syempre no ate parin ako ni DJ malasakit parin ako sa kanya.....
''Lester ano ba ginagawa mo!?wala naman sa usapan natin ang bugbugin si Daniel!''sabi ko ay hindi pala sigaw ko kaya napatigil si Lester sa pagbubugbog kay DJ na halos duguan sa buong katawan niya.....
''Tanga mo kasi eh!Lakas mauto!syempre papatayin ko din si Daniel dahil inagaw niya si Kath!ikaw rin pala papatayin din kita!hahahahahaha.!!wag niyo pakawalan ang mga bihag!sabi ni Lester sa mga maton...
''Hayup ka!''yan nalang nasabi ko habang patuloy niyang bugbugin si Daniel......
===============================
Oh!ayan napilitan lang mag U.D.....mark my words!I need 10 votes and 5 comments.....hindi ako mag uud kung wala yan!
Dahil nag follow siya sa akin Dedicated sa kanya ang Chapter 3 and 4...Tnx ErickaNicole....
Tandaan niyo!Mark my Words!