CMPG 04

1 0 0
                                    

picture of Luke :) :) ( ps. sinadya ko talagang yan ang piliing pic para.......secret abangan nyo nalang HAHAHA )



Continuation....

Savanna's POV
I feel him stiffened when i suddenly put my thumb on the side of his lips ..
















A slight smile form my lips ...Di ko mapigilang matawa sa reaction nya ! I composed my self not to laugh ..



















Inalis ko ang daliri ko sa gilid ng labi nya at bumalik sa pagkakaupo still a slight smile is pasted on my face...

















"May dumi kasi" sabi ko sa kanya



















Agad naman syang namula at yumuko ...How cute ! wait ? did i just said he's cute ?? no-no scratch that .
















s-sorry -luke
















HAHA ..No it's ok ..I find it cute sabi ko sabay kindat sa kanya na mas lalong ikinapula pa nya..Haha para san paba ang pagiging play girl ko kung hindi naman ako marunong mambola ?? XD Gosh ! parang ako ang lalaki dito HAHAHA

















So ? How's the food ?? I made it myself pag iiba ko ng topic















M-Masarap ..sabi nya in a shy way.
















Bakit kaba paliging nauutal ?? May gusto ka sakin no ?? Uy... Aminin~ pabiro kong sabi sa kanya..















H-Hah ?? wala ha ! sabi nya sabay tingin sa ibang direksyon ...














Weeehhh ?? Eh bakit ka nga ba palaging nauutal kapag kausap ako ?? Aminin mo na ..Gusto mo ko no ?? Yiieee..Sabihin mo na di naman ako magagalit ei ..HAHA~ Patuloy ko paring biro sa kanya.















HINDI.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Dahil mahal kita
sav..... -luke













And this time ako naman ang nanigas...













N-Nagbibiro kalang diba ?? HAHAHA ? ikaw luke ha ! marunong kanang magpatawa ! HAHA..















Bumilis bigla yung tibok ng puso ko ..Seriously ? Hindi naman ito yung first time na may nag confess ng feelings sakin kung maka react ako parang first time kong masabihan ng mga katagang yun.. pero ito yung first time na bumilis yung tibok ng puso ko .. Seriously ? What is happening to me ? Siguro dahil ito yung unang pagkakataon na nakita ko si luke na seryoso ..Tama ..yun yun sav ...nasanay lng akong palaging nahihiya or naka smile si luke..And i admit ..gwapo rin pala si luke ..ngayon ko lang nakita kasi kapag magkausap kami palagi syang yumuyuko..















Hindi ako nagbibiro sav..Seryoso ako .. Mahal kita ..Mahal kita simula pa nung una .. Di ko lang masabi kasi alam ko namang hindi yung mga katulad ko yung tipo mo ...Pero anong magagawa ko ? Nahulog na ko ei -luke
























Baka gutom lng yan luke ? Hindi kapa ba nabusog ? Kakatapos lng nating kumain ah ? pag chachange topic ko ..kaso parang hindi umubra.









Sav.. I-
















Luke .We already know each other since we we're young. Alam mo namang kung ano ako diba ? Im a player....I don't take relationships seriously..And as a childhood friend ayaw kitang saktan.
Siguro pagod kalang ..Umuwi kana ..it's getting late..hindi na kita mahahatid palabas...i have things to do ..alam mo naman ang mga pasikot sikot dito sa mansyon .. byee2 ingat ! tumayo nako at naglakad papasok















"Tanggap ko naman na hindi mo ko gusto" -luke
















Rinig ko pang sabi nya..nagpatuloy lng ako sa paglakad ...But the next thing he did was unexpected..













"Savanna Smith !! I'll court you" !! And i won't take no for an answer.














Hindi ko alam kung anong nangyari sakin but after he uttered those words ay automatiko akong napalingon sa kanya , ngumiti ako...


















"Fine , Court me "















FINE  Mr.Corpuz...Court the playgirl ...Tingnan natin kung hanggang saan ka tatagal.I've already warned you..but you didn't listen  *smirks*




*~*~*~*~*~*

Enjoying the story ? Feel Free to Vote/Comment :3

"Courtinq Ms. Play Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon