CMPG 01

2 0 0
                                    

Chapter 1

Luke's POV

Kasalukuyan ako ngayong nakaupo sa isang bench dito sa labas ng skul at tinatanaw sa di kalayuan ang nagiisang babaeng pinaka mamahal ko ..Naks lalim ahh ..HAHA.. Pero seryoso , matagal ko na talagang mahal si Savanna kaso nahihiya akong i confess sa kanya yung nararamdaman ko.













Eh kasi naman isa syang Player ..Hindi sya nagseseryoso ,at isa pa lahat ng mga nakaka relasyon nya may mga ibubuga .. Kumbaga Mayaman,Famous,Hanep sa Sex Appeal at idagdag mo pa yung Mukha ! Anong panama ko dun ?














Sabihin na nating ,Oo mayaman rin ako,matalino,kaso hindi ako famous,wala akong sex appeal at isang hamak na nerd pako !Hindi yung mga katulad ko yung tipo ni Savanna .. Hayys~ kung sana ipinanganak lng akong gwapo ...














Kanina pa ako nagdadrama hindi pa pala ako nakapagpapakilala ..Ako nga pala si Nathan Luke Corpuz . Oh diba kung maririnig mo yung pangalan ko aakalain mong ang gwapo2 ko kaso kabaliktaran naman ng mukha ko -.- Kasalukuyan ako ngayong nagaaral sa Lorris Academy (AN:Sorry ghuyz ,wala akong maisip na Name ng School XD) Im 19 y.o , 4th year college and im taking Business Ad. Owner ang family ko ng isang Mall . We have a lot of branches worldwide.













So much for the introducing part.















Tumingin uli ako kung nasaan si savanna , i saw her and his CURRENT Boyfriend kissed . Major Aray para sakin .Nagpaalam na sila sa isa't isa .












Nagulat ako nung bigla syang tumingin at naglakad papalapit sa direksyon ko .Alam nyo ba yung feeling na habang tinitignan mo yung taong mahal mo na papunta sa direksyon mo eh nagso slowmotion yung paglakad nya? tapos parang may mga fireworks na sumasabog sa paligid nya ? Ang bakla man pakinggan pero yun talaga ang nakikita ko .















Sa sobrang pagpapantasya ko sa kanya di ko namalayan na nakalapit na pala sya sakin.













Hi Luke *smiles* -Savanna




*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*
AUTHOR:
Oppss , ano kaya ang reason kung bakit lumapit si Sav kay luke ?? huehue ..hanggang dito nalang muna readers ..abangan sa next chapter ..

Enjoying the story ? vote or leave a comment para malaman ko naman kung nageenjoy kayo readers ..pang inspiration lng hihihi. chiao~ :*

"Courtinq Ms. Play Girl"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon