Giành tất cả cho anh.

88 13 0
                                    

Theo lời của Ela đức mẹ. Kyungsoo chạy nhanh xuống cổng trời. Người nói sẽ có người đưa cậu đi gặp Jongin.
Chờ một lúc sau, một thanh niên mặc đồ cổ quái đi đến. Áo, quân cứ như bị sé vậy nhìn rất dị. Người thanh niên đó rất cao dáo, dáng người đẹp còn hơn con gái, rất thanh, rất thuần khiết. Anh ta tiến đến chỗ cậu.
-Cậu là Kyungsoo? Cậu thật đáng yêu nha.
Không nghĩ tới người này lại nói cậu đáng yêu, trước kia cũng chỉ có Jongin là nói cậu như vậy. Thật sự rất nhớ anh.
-Tôi là Kyungsoo. Anh là người đưa tôi đi gặp Jongin?
-Luhan là tôi một trong 12 vị thiên thần của vũ trụ này.
Thật là, nếu không phải mọi thứ đều thật như vậy, cậu ước cậu chỉ là mơ đi.
-Vậy anh có thể đưa tôi đi gặp Jongin được không?
Ánh mắt người này rất đẹp sẽ khiến cho bất cứ anh nhìn thấy cũng chỉ muốn nhìn không thôi, luôn có nước long lanh khẽ động trong đó.
-Tôi dẫn cậu đi xem hiên thân thần nhân của cậu đã rồi chúng ta sẽ đi. Rất nhanh thôi.
-Không phải đi gặp Jongin trước sao?
Ánh mắt to tròn mở to còn lợi hại hơn khi nhìn như đang chờ đợi. Nó khiến cho người ta không thể từ chối. Thật sự sau này Luhan cậu gặp đối thủ rồi. Thật muốn làm bạn với con người này, bất quá có người sẽ không cho Luhan cậu làm vậy. (ANH Hun đẹp zai đó)
-Vẫn là nên đi xem thần nhân trước thì hơn. Người mà cậu muốn gặp hiện đang trong thời gian chịu phạt ở địa ngục, tới cũng chưa thể gặp được cậu ấy.
-Không phải Ela bà ấy nói tôi sẽ chịu hộ Jongin sao?
-Yên tâm hết hôm nay thôi. Rồi hắn rẽ bị phong ấn kí ức rồi. Cậu cũng sẽ phải thực hiện lời hứa với Ela thánh mẫu.
Jongin vẫn đang phải chịu đau khổ sao cậu yên tâm cho được. Rất nhanh thôi Jongin em sẽ thay anh chịu. Anh chờ em một chút nữa thôi là tốt cả rồi.
-Vậy phiền anh, Luhan.
Một mảng sáng vô định hiện ra, xung quanh trống rỗng. Cậu được Luhan đưa qua bức tường ngăn cách 2 thế giới song song. Tay vịnh chắc chắn vào Luhan cậu nhắm mắt cảm nhận thần nhân của mình.
Không lâu sau, một người từ nơi sáng nhất bức ra. Vóc dáng thanh tú. Không cao cũng không thấp, tóc đen mái ngố ăn mặc không khác Luhan đi tới gần cậu. Mặt to miệng tim khẽ cười.
Đây, đây không phải là cậu sao? Tại sao lại như thế này?? Luhan, Luhan đâu? Luhan chạy đâu rồi? (Bé Soo sợ a)
-Đừng sợ! Tôi là thần nhân của cậu-Khánh Thù. Tôi tồn tại trong thế giới song song này để chờ cậu, bảo vệ và nghe lệnh của cậu. Cậu là hiện thân của thần đất.
-Vậy tôi,,tôi có thể có sức mạnh như cậu được sao?
-CCòn hơn cả thế. Cậu là chủ nhân của tôi. Tôi sẽ đưa cậu đi gặp người cậu muốn gặp. Cậu Kyungsoo cậu sẵn sàng giao lệnh cho tôi chữ?
Đây là tình huống gì đấy. Câu câu ra lệnh cho chính mình sao? Chính cậu cũng không thể hiểu nổi chuyện gì đang sảy ra nữa. Mặc kệ cậu muốn đi gặp Jongin. Cậu rất lo cho anh.
-Vậy cậu đưa tôi đi gặp Jongin đi.

Bóng tối bao chùm, tiếng gào khóc, kêu thé cứ như thế mà vang lên. Cũng không có dấu hiệu của sự suy giảm. Không gian quỷ dị khiến cho con người ta sởn gai ốc. Mẹn theo Khánh Thù cậu đang đi về nơi tiếng kêu vọng nhất. Qua một ngã rẽ cậu bắt gặp Jongin đàng bị một con quỷ cầm roi gai quất. Máu từ tấm thân rắn chắc chảy loang lổi. Cảnh sắc khiến cho người ta sợ hãi. Chạy lại ôm lấy Jongin, Khánh Thù cũng tiến sang chỗ con quỷ nói gì đó rồi 2 người bước đi, chỉ để lại cậu và Jongin.
-Jongin, anh có sao không? Có phải đau lắm không? Em xin lỗi đáng lẽ ra phải tới sớm hơn. Sẽ không khiến anh bị đau thế này.
-Ngốc, anh không đau. Chỉ thấy em là anh sẽ không sao.
Anh nói lời nói pha rõ sự mệt mỏi và đau đớn. Điều này khiến cả cậu đau.
-Sẽ không bỏ anh nữa. 5 năm này chúng ta sẽ cùng nhau chịu. Sẽ nhanh thôi anh không phải đau đớn nữa.
-Được sẽ cùng nhau chịu. Chỉ cần em bên cạnh sẽ không sao cả.
Anh sẽ thật tốt để bù đắp cho em. Kyungsoo.
Anh biết không thể từ chối cậu. Vậy thì anh sẽ gánh hết vì cậu, vì người anh yêu. Dành 5 năm ngắn ngủi cùng nhau sống hạnh phúc một lần đi.
Hai người ôm chặt nhau không buông. Có lẽ sẽ không bao giờ buông tay.
____________________Tui nói a 5năm này ngọt lắm yên tâm sau 5 năm mới ngược tâm 2 em được. Nhớ cho ý kiến nha.

[Longfic] [KAISOO] [HunHan] Đánh Mất.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ