hey before anything else ako nga pala si Kevin Samson ,maarai niyo akong tawagin Kevz, Vin, Ben bahala na kayo kung ano gusto niyo itawag sa akin...
anyway this is my 1st ever letter itytype here at wattpad..kasalukuyan akong nasa OJT ko ngayon at ako ay wala ng ginagawa dahil tinapos ko na mga naka assign na gawain para sa akin..at dahil kagagawan ng pag ka bored ito na gagawa na ng letter..
OK lets start
HI Brightstar!, Golden hair!, Kulot at syempre Prinsesa ko!!!!! :)
hindi ko alam kong panu magstart pero sige hahaha
Uy tayo na pala hahaha !! masaya ka ba ? kase ako sobrang saya ko! :D
ops teka alalahanin na tin lahat bago tayo naging tayo.....
zeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep
"FlashBacks"
(Close your eyes imaginin natin yung mga pangyayari mula nung umpisa )
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ok tapos na ??
anu nakita mo ??
ako nakita ko daming mga bagay na hindi tayo nagkakaintindihan
madaming beses din tayong d naging ok
madaming beses na din tayong kamuntikan ng sumoko!!
kase kung ano ano iniiisip tungkol sa akin eh :P
zeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep.....
tapos na ang pagflaflashback
wag mo nang isipin yun
alam mo kung bakit ko pinakita sayo at ipinaalala sayo yung mga nangyari noon??
kase gusto ko na give your trust on me have faith lang hahaha wag kang magalala binago ko na sarili ko from sa pagiging inconsistent, mapride, ano pa nga ba haha tsaka yang sinasabi mong chinito na yan? agka mapaga anggapo man Goodboy ya..
sabi ko nga wala akong ibang nakikitang ibang babae para sa akin kundi ikaw lang "tay bil"
hindi man tayo magka Edad pero gusto kitang makasamang tumanda..:)
ikaw yung dumating sa buhay ko na hindi basta basta,kaya hindi kita bibitiwan at sasaktan ng kagaya ng kinakakatakotan mo kaya ang man hater mo hehe..
sabi ko nga trabaho kong pasayahin ka at paiyakin sa tawa at tuwa..:D
gustong gusto kaya kitang patawanin kase tuwang tuwa ako sa tawa mo :D like ang astig kaya diba??
uy kung dka ok magsabi ka akala mo pag hibndi ka ok hindi ko alam ano ka ba parehas nga tayo ng nararamdaman eh ewan kung totoo o nagkataon lang ...pero lahat parehas eh
alam ko tinatago mo lang yung sarili mo sa kunwaring napakastrong na personality yun ang nararamdaman ko tama ba?
hoy anu ka ba magsabi ka sa akin anu pa't naging Boyfriend mo ako haha wala ng sarilihan to haha tayo ay iisa na nga di ba...
nga pala pagtatanungin mo ako if what is Love ?? alam ko na ngayon sagot ko "Love is kitang mahal" ayieeeeeeeeeeeeeeeee.... hehe
so yun lang muna sa ngayon BTW na ako hahaha