COPYRIGHT 2013
DECISION..
DO NOT plagiarize.DO NOT post anywhere else!! no printing., and no distribution allowed!!! THANKS☺
''AUTHORS NOTE''
hellow?? Im Miss ARA short for ANA RHEA ASUNCION ,first story ko po ito na penablish ..hope u guys like it ☺☺ and be a fan!! ahahaaha... maraming ARIGATO po.!!!
KAYE BUTTERFLY
POCKER FACE -2013-2014
CHAPTER 1
''MENSAHE''
SINO ANG DAPAT? at sino ang karapat dapat? pano ba nasusulosyunan ang isang problema?kung ito'y PROBLEMA na!!!!! ☺☺
.......♥♥♥♥♥♥♥♥♥......
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
kuya? pabili po ng dalawang ice cream? nasa plaza ako ngayun kasama ang GWAPO,MATANGKAD,at napaka SWEET kung boyfriend...OO..sya si NETHAN AGONZELIO,my onli boylit ☺☺♥
VERON??? >.<
oh ..bheb? ito ice cream for u ☺ (me)
ang sweet talaga ng bheb ko .. ♥ and he winked at me !!naka upo kmi ngayun sa isang bench ,habang kumakain ng ice cream (rocky road) ng may----
hi! kuya? ang gwapo nyu naman..pwiding pa picture?
oo naman syempre!!
at yun nga...fel na fel talaga nitung boylit ko na gwapo sya..pwo..totoo naman ehh..naman kci eh..ahahaha!!
''NETHAN'S POV''
patakbo akung lumapit kay veronica habang bumibili sya ng ice cream...by the way ako na mag papakilala sa MAGANDA,CUTE,MAPINKISH NA BALAT ,SEXY..parang ANGHEL naks,,ahaha...sya ang girlfriend kung si VERONICA MAGANDA...esti..VERONICA SANCHEZ,,she's now 18 of age,,20 naman ako..!! mag t-3years na kming mag ON ni veron..at kasalukuyan kaming nkaupo ngayun sa may bench..sbi kci ni veron may sasabihin sya kaya dito namin naisipan sa plaza pumunta!!
bheb?ano na? diba you have something to tell? sabi ko sa kanya habang sarap na sarap ako sa ice cream!!
ohh..yeah ryt!! i forgot!! bheb almost mag t-3years na tau ryt?anu bang planu mo sa atin?
b-bakit mo na tanung? syempre mag aaral pa tau dba?
oo nga ng kolehiyo..pero hindi mo ba naisip mag ka anak?
(aray!!) nakagat ko tuloy ang kamay ko sa na tanung ni veron!!
huh? 0.0?? gulat na gulat naman ako ,syempre gusto..pero mga bata pa tayo!! at hindi papayag ang magulang mo no!! >.<
i know! naisip ko kasi ..yung mga kaklase ko nung hay skul..ehh.nag ka anak na..masaya nga raw eh!!!
so naiinggit ka>? hindi kba nag iicip? tanung ko habang hawak hawak ko ang kamay nya..
alam ko naman yun eh..we need to graduate in college to have a verry great job someday!! peru alam mo bheb.kung yang inaral natin ay itinayu natin ng negosyo!!!
pwidy if papayag yang parents mo :D