''CHAPTER 3''

7 1 0
                                    

tumakbo ako papuntang kwarto..nakakainis ..nakakainis..paulit.ulit kung sambit  habang pinagpapalo ko ng dalawang kamay ko ang unan ko..sobrang maiyak,iyak nko sa nangyari..

 ''NETHAN POV''

nakauwi na rin ako ng bahay,nasa kwarto ako ngayun ..wala lang..sound trip..ahaha

napa tingin ako bigla sa phone ko ng may tumatawag..

''phone''

hello bheb? anung ginagawa mo ngayun? (veron)

dito sa kwarto ko nakahiga..bakit?ikaw?parang matamlay ka? r u ok?

kci napagalitan ako bheb..nag share lang naman ako sa decision ko,yung cnabi ko sayu kanina..!!huhuhu

mali naman talaga kaci yun bheb ehh..peru nice naman yung idea mo,,!!!

huhuhu..gali ako sa kanila...galit ako kay dadhie..:(

so anung plano mo?

lalayas ako..aalis ako dito..hindi naman nla ako iniintindi ehh..!!!

so...ikaw lang mag isa>?

bakit ? hindi kaba sasama?

syempre sasama..san namn tau?

ponta tayu ng golabits!!!

kailan?

bukas?mamaya?anu?

mamaya at 3am..!!!

okie..update me later!!!

''FAST FORWARD''

pasado 10am na ..mag tanung tayu..(nethan)

utom nko.. :(gusto kung kumain..!!!pag lalambing kung sabi..eh..totoo naman talaga.!!!

bheb..500 nlang yung pera ko.. naubos nanatin kanina..!!kailangan nating mag tipid..!!!

eh..anu ipakain mo sakin?

hey? miss?pwiding mag tanung?san ba dito yung may pinapaopahan na boarding hauz?(diko na pinansin c veron..nakakawendang)

dun sa kabila mr..sabat naman ng babae at tinuro sa amin ..nasa veterans kami ngayun ng gola..pumunta agad kami sa may pinapaopahan..

tao po?  tao po?

anu ho yun?

ikaw po ba yung nag papa rent?

ah..oo,,mag rerent kau?....mmm.. dis way sir..pina upo muna kami nung babae,,at nag usap!! at dahil no choice na kami.. dahil gutom na c bheb ko..we prefer na kukunin nalang namin yung kwarto!!

''MR;FAOLINO POV''

tang ina..

yan lang unang lumabas sa bibig ko..

tingnan mo?hayup talaga yang anak mo!!walang ikakaganting kabutihan..!!bwesset!!!pag nakita ko lang ang lalaki nya,,papatayin ko talaga!!!

hindi naman tayu nag kulang ng paalala sa kanya..umuwi na sana ang anak natin dad..huhuhu..!!

umiiyak ang asawa ko sa aking harapan!!!

pabayaan mo ..matutu din yang anak mo..malilintikan sakin yan batang yan!!!

ipapahanap ko sya dad..huhuhuhu

niyakap kunalang ang aking asawa!!

☺DECISION☺Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon