''FAST FORWARD''
nasa bahay naku ngayun..at excited akung sabihin kay mom dat i planned..
hi mom!!! im home :)
any way's that's my mom MRS; BREANA ,she's pretty at jan ko yan namana .hahaha..nasa sala's kami now at nag beso.beso ako sa mom ko..
ohh? hi anak>? kmusta ang pamamasyal?
its really good mom..!!! ahh,,mom,,by the way.. i hve something to tell..!!!
yes? wats dat anak?
ahh..momhie..papaaralin mo ba ako ng college?
of cors!!! diz opening..y did u ask? ahh..by da way..wat coures u wanted to take?
ahhh..mom... i have an idea!!! na di nalang muna ako mag aaral ,,,..
huh?
0.0
bakit naman anak?
wat if..yung ipag aaral ko ,ay enenegosyo ko nalang,,mas maganda naman yun diba?
whaaaaaatttttttttttt? 0.0. sabat naman ng dad ko na nag hehestirical sa galit..oo alam ko kanina pa narinig ng dad ko ang pinag usapan namin ni om.. si mr; faolino lang naman ang napaka sungit kung ama..nakakainis sya..
hindi kaba nag iisip?panu ka mag nenegusyo kung hindi mo alam ang pagnenegusyo? kaya nga nag aaral diba?
pasigaw pa nga nya itong sinabi sakin..
tutulungan naman ako ni nethan eh,, naka kunot noo kung sabi..
yung syota mo? anu bang pinagmamalaki ng boyfriend mung yun? huh? veronica? hindi pa nga kay nkapag tapos ng pag aaral..pasalamat ka at pinayagan kitang lumandi!!!
tama na..pumasok kana dun anak!!!