[Twilight] Ban ngày
Tác giả: Nhất Người Rảnh Rỗi
Nghe nói Ý thừa thãi Mafia, không phải thừa thãi sắc lang
Nhưng là vì sao nàng đụng tới người đầu tiên liền đối nàng động thủ động cước?
Ngươi nói gì? Nguyên lai hắn là ma cà rồng? Tinh thần bạn lữ lại là gì?
Xin nhờ, nàng thầm nghĩ hảo hảo mà độ cái giả, cũng không phải là đến ép buộc cái gì thần quái sự kiện . Nhất là!!! Nàng tuyệt không thể nhận chính mình một nửa kia là cái 3000 nhiều năm đồ cổ a uy!
--------------------------------------------
Xem văn thỉnh chú ý
1, bài này đi là điện ảnh bản kịch tình
2, bài này mỗ ta kịch tình khả năng cùng điện ảnh không giống với
3, tác giả không biết tu tiên, cho nên bài này nữ chủ tuy rằng tu tiên, nhưng chỉnh thể cùng tu chân không có gì quan hệ, khảo chứng đảng chú ý!
Tác giả blx xin miễn bới bảng
==================
☆, không hay ho người tu tiên
Tạ Tri Vi thật sâu thở dài, vô luận nàng thế nào nỗ lực đều hảo, tự thân tu vi đều bảo trì ở Nguyên Anh trạng thái không thể trở lên thăng , này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
Từ nhỏ không cha không mẹ , là cái cô nhi Tạ Tri Vi ở năm tuổi khi đã bị nàng hiện tại sư phụ Tạ Vận Nghi cấp thu dưỡng , từ đây bước trên tu tiên đường sá, tuy rằng Tạ Tri Vi cho tới bây giờ liền không có nghĩ tới hiện nay này 21 thế kỷ còn có thể xuất hiện tu tiên loại chuyện này, chẳng lẽ việc này không phải xuất hiện tại trong tiểu thuyết sao?
Năm tuổi kia năm Tạ Tri Vi chính thức bước vào tu tiên thế giới này, sư phụ Tạ Vận Nghi nói nàng là khó gặp tu tiên thiên tài, nàng năm đó đi cô nhi viện nhận nuôi nàng, một phương diện là vì nhìn ra hắn là một cái hảo mầm, một phương diện là nàng cảm giác được Tri Vi cùng nàng có thầy trò duyên phận, cho nên mới hội đem nàng theo cô nhi viện mang đi.
Tuy rằng sư phụ là như thế này nói , nhưng mà Tạ Tri Vi vẫn cứ đối nàng tràn ngập cảm kích, nếu năm đó sư phụ cũng không có mang đi lời của nàng, có lẽ hôm nay cùng đợi nàng là hoàn toàn bất đồng cuộc sống.
Hiện thời Tạ Tri Vi một bên đến trường, một bên lợi dụng còn lại thời gian vẫn cứ ở tu luyện, cứ việc ban đầu nàng cũng không cảm thấy tu tiên có cái gì hảo, bất quá hiện thời này dần dần đã trở thành chính mình cuộc sống một phần.
Mười tám tuổi kia năm Tạ Tri Vi tốt nghiệp cấp ba, tu vi cũng tới Nguyên Anh kỳ, sư phụ Tạ Vận Nghi ở biết được điểm này sau trên mặt xuất hiện không biết là vui mừng vẫn là tiếc nuối biểu cảm:"Nhiều thế này năm ngươi là có thể theo một cái cái gì cũng đều không hiểu người thường nhảy trở thành Nguyên Anh kỳ người tu tiên, này thật sự là thật không dễ dàng, năm đó ta cũng tìm 20 năm thời gian mới làm đến điểm này đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twilight] Ban ngày - Nhất Người Rảnh Rỗi
Ficción General[Twilight] Ban ngày Tác giả: Nhất Người Rảnh Rỗi Nghe nói Ý thừa thãi Mafia, không phải thừa thãi sắc lang Nhưng là vì sao nàng đụng tới người đầu tiên liền đối nàng động thủ động cước? Ngươi nói gì? Nguyên lai hắn là ma cà rồng? Tinh thần bạn...