Một lát sau, mười tà bọn họ tự hoàn cũ, bước đi đến Tần Ly bên người. Thạch giáp thú gặp Tần Ly nhìn chằm chằm ao, liền thân trảo bắt ao thượng huyền phù kia khỏa hạt châu.“Đây là linh thạch nguyên tinh thạch, tặng cho ngươi đi! Nhân loại nữ oa, ngươi tu vi vẫn là quá kém , này có thể sinh ra linh thạch nguyên tinh, có thể trợ giúp ngươi tu luyện.”
Tần Ly gặp nó thế nhưng hào phóng muốn đem nguyên tinh thạch cấp bản thân, chạy nhanh vẫy vẫy tay nói:“Không, ta không thể muốn. Mười tà ăn vụng điểm nhi nguyên tinh ngươi đều như vậy đau lòng, ta muốn là cầm đi nguyên tinh thạch, về sau chẳng phải là không bao giờ nữa có thể sinh ra nguyên tinh ?”
Mười tà một phen đoạt qua nguyên tinh thạch, nhét vào Tần Ly trên tay nói:“Gọi ngươi cầm mượn , đó là lão gia này keo kiệt, mới không bỏ được cấp bản tôn ăn. Ngươi yên tâm, chỉ cần có lão gia này ở, nguyên tinh thạch qua mấy trăm năm liền lại có thể sinh ra .”
Thạch giáp hừ một tiếng nói:“Lão tử như thế nào keo kiệt ? Kia muốn xem đối người nào ! Nói lão tử keo kiệt, ngươi sẽ không keo kiệt ?”
Mười tà không chịu thua nói:“Lão gia này, đừng tưởng rằng bản tôn giống ngươi dường như như vậy keo kiệt! Nhân loại, bản tôn cũng đưa ngươi giống nhau này nọ, khẳng định không thể so lão gia này cấp kém!”
Nói xong, bước đi đến Tần Ly phía trước, xuất ra móng vuốt cắt vỡ bản thân cánh tay nói:“Nhân loại, ngươi đi lại uống bản tôn huyết!”
Tần Ly cho rằng nó muốn đưa bản thân cái gì vậy, không nghĩ tới nó đi lên khiến cho bản thân uống máu. Chạy nhanh lắc đầu nói:“Không cần đi!”
“Nhanh chút, ngươi biết cái gì! Bản tôn huyết cũng không phải là ai đều có thể được đến , còn không mau điểm nhi đi lại!”
Tần Ly bị mười tà nhất rống, bất đắc dĩ trên đất đi uống lên vài giọt. Sau đó xuất ra nguyên linh đan cấp nó nói:“Tốt lắm, ngươi nhanh chút ăn nó đem huyết ngừng.”
Xem mười tà nho nhỏ thân mình, có thể có bao nhiêu huyết a, thực sợ nó hội chống đỡ không được ngất xỉu đi.
Thạch giáp cười ha ha nói:“Mười tà, không nghĩ tới tiểu tử ngươi cũng sẽ như vậy bỏ được. Tiểu nữ oa, ngươi cũng biết nó là cái gì khác hệ huyền linh thú?”
“Không gian huyền linh thú?” Tần Ly đoán nói.
“Không sai, không gian huyền linh thú. Ngươi hiện tại uống lên nó huyết, sẽ kế thừa nó nhất định không gian nắm trong tay lực. Tuy rằng không giống nó như vậy cường đại, nhưng là tiểu phạm vi không gian thuấn di vẫn là không thành vấn đề . Ngươi hiện tại chính là huyền linh tông, cũng không cụ bị không gian nắm trong tay lực, có nó huyết mạch, đối chiến khi là có thể thi triển tiểu phạm vi lĩnh vực . Không chỉ có như thế, chỉ cần không phải quá mạnh mẽ địch nhân, ngươi chỉ cần giấu ở trong không gian, cũng sẽ không bị người khác phát hiện .” Thạch giáp giải thích nói.
Tần Ly có thế này minh bạch, nhất thời tạ nói:“Cám ơn ngươi, mười tà đại nhân!”
Mười tà bị như vậy nhất khoa, tiểu đầu lại ngẩng lên.“Khụ khụ, bản tôn cũng là xem ở ngươi là ân nhân truyền nhân trên mặt mũi. Bằng không nếu thay đổi người khác, nhưng là một giọt huyết cũng mơ tưởng được.”