part 3

6.9K 38 0
                                    

Thủ hạ của hắn trở lại trấn nhỏ sau, phan cao bay liền mắng:“Các ngươi không phải nói không phát hiện hắn tung tích sao? Nhưng là hắn hai ngày tiền sẽ trở lại ! Các ngươi này đó ngu xuẩn, nuôi ngươi nhóm là làm cái gì?”

“Thiếu chủ, điều này sao có thể? Chúng ta nhưng là luôn luôn canh giữ ở cái kia trên đường, hắn không có khả năng theo chúng ta mí mắt phía dưới trốn .” Mấy tên thủ hạ hai mặt nhìn nhau, trong đó một người bẩm báo nói.

Phan cao bay tức giận đến một cái tát quăng đi lên,“Vô liêm sỉ, chẳng lẽ ta còn lừa các ngươi bất thành? Hiện tại tốt lắm, hắn đã trở lại Lâm gia , sợ là không lâu sẽ tới tìm chúng ta báo thù !”

Cơ hội tốt như vậy liền như vậy không công bỏ lỡ, hắn quả thực muốn chọc giận hộc máu .

Lâm sùng vốn quả thật muốn đi phan gia tìm phan cao bay tính sổ, bất quá bị Tần Ly khuyên trụ .“Các ngươi hai nhà hiện tại thực lực tương đương, tuy rằng ngươi hiện tại đã là võ vương tam giai cao nhất , nhưng là đánh bừa lời nói khó tránh khỏi sẽ có tổn thương. Đỗ gia lập tức sẽ người tới , như vậy đi, chờ tỷ thí xong rồi, lại đem bọn ngươi trong lúc đó trướng hảo hảo tính toán!”

Lâm sùng không nghĩ đem Tần Ly cuốn tiến bản thân gia ân oán bên trong, mím môi không nói.

Tần Ly gặp lâm sùng không nói, nói:“Nếu ngươi đem ta làm bằng hữu, cũng đừng theo ta so đo này đó. Ta biết ngươi tưởng bản thân giải quyết, nhưng là ngươi nên vì trong nhà cùng ngươi muội muội ngẫm lại.”

“Ngươi dù sao cũng là nữ hài tử, hơn nữa là Lâm gia khách nhân, ta như thế nào có thể cho ngươi đi giúp ta báo thù đâu? Không được, hắc chiểu hành ta liền không có giúp đỡ ngươi chiếu cố, ta......”

“Ai nha, ngươi như thế nào lề mề ? Ta tốt xấu cũng là các ngươi Lâm gia khách khanh trưởng lão, của các ngươi địch nhân tự nhiên chính là ta địch nhân! Lại nói, ai nói ngươi không có giúp đỡ mang, nếu không phải ngươi, ta hiện tại nói không chừng đã chết ! Tốt lắm, chuyện này liền như vậy định rồi!” Tần Ly không tha hắn cự tuyệt. Dừng một chút nói tiếp:“Chuyện này ngươi trước đừng nói cho cha ngươi, đỡ phải hắn lo lắng. Ngươi yên tâm, phan gia hiện tại cũng không dám dễ dàng có cái gì động tác.”

Lâm sùng bất đắc dĩ, chỉ phải gật gật đầu.

Qua hai ngày, đỗ gia thủ tịch luyện dược sư gừng vân lưu đến , hắn là cố ý phụng đỗ gia gia chủ mệnh lệnh tới đón Tần Ly . Bởi vì Tần Ly ở trong này liền cùng lâm sùng tương đối quen thuộc, bởi vậy hắn cũng đi theo vào trung vực.

Nước ngoài cùng trung vực trong lúc đó có một đạo quan tạp, gừng vân lưu mang theo lâm sùng cùng Tần Ly cùng nhau đến kia chỗ quan tạp chỗ. Rất nhiều người muốn tiến vào trung vực, chẳng qua không làm bài là không thể thông qua . Mà trung vực lệnh bài phải thông qua tỷ thí tài năng được đến, bởi vậy có tư cách tiến nhập trung vực nhân chẳng phải rất nhiều.

Chỉ thấy ở ngoài vực cùng trung vực quan tạp chỗ đứng hai cái giống hộ vệ giống nhau nhân, đi qua nhân đều đưa ra lệnh bài.

“Ai nha, nguyên lai là Khương đại nhân! Không biết Khương đại nhân lần này ra trung vực là có chuyện gì muốn làm a? Vị này là?” Cửa hộ vệ nhìn thấy gừng vân lưu thời điểm, rõ ràng thái độ thượng muốn thân thiết rất nhiều. Hai người trên mặt đều quải lấy lòng ý cười, hiển nhiên cùng hắn đã phi thường quen thuộc . Bất quá ở nhìn thấy mặt sau Tần Ly khi, hai người đều có chút nghi vấn.

Thiên tài huyền linh sư - Nữ cường, Dị giới - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ