While papasok ng napakalaking gate ng LRU naging apple of the eye ang baby BMW ko ganito ba ka rare ang mga cars na ganito dito sa Pinas?
"Red cups and sweaty bodies everywhere
Hands in the air like we don't care
Cause we came to have so much fun now
Bet somebody here might get some nowIf you're not ready to go home
Can I get a hell no
Cause we gonna go all night
Till we see the sunlight alright"Oops. tumatawag na ata si Lorraine sana hindi pa ako late.
kinuha ko yung phone sa aking pocket then answered the phone at hindi nga ako nagkamali it's Lorraine.
Lorraine: Hey Cass. asan ka na?
meh: Just about to park my car.
L: What? where's your driver and alipores?
me: *laughs* I'll tell you later I'm just waiting for Anton to park my car.
L: Okay. hurry. muah!
-end-
kadiri pero sweet no? hahaha
At dahil kailangan ng magmadali bumaba na ako ng kotse para kunin sa backseat yung bag ko.
Someone's POV
Girls!
tawag ko sa dalawa kong bestie sa hulihan.
look! kaninong car yun?
tanaw na tanaw namin dito sa 2nd floor ng building 08.
tumakbo sila palapit sakin.
Chelsea: Omg! baka bagong student na gwapo. The car makes me drool.
Kaitlyn: I agree. can't wait makita siyang bumaba ng car.
Ano ba tong dalawa basta gwapo go lang ng go. At naiintriga talaga ako kung sino yang nasa loob ng kotse.
Alam kong may Prinsesa daw dito sa LRU but never get the chance to see her kahit sila Kaitlyn sa laki ba naman ng LRU 50% lang yung chance na yun kapag may events dahil nagkakaipon ipon ang lahat sa canteen imposible din kasi bawat building meron kaya malabo nga.
At bwisit na bwisit ako sa kanya dahil siya nalang lagi ang pinag uusapan instead na ako. Pati sa national TV nabalita din pero sobrang Private niya hindi siya nag pa interview o nagpakita man lang sa camera. Yung Queen & King ng Germany which is her grandparents ang humarap sa media Sabi nila it's for the safety and privacy ng apo nila dahil yun din ang gusto ng Prinsesa.
hayyy ang drama ng Princess na yan e. by the way.
Ako lang naman ang anak ng sikat na business man dito sa pinas pero umepal yang prinsesa na yan. Siya----------.
naputol ko yung lecture ng utak ko sakin sa sigaw ni Chealsea.
Pat! bubukas na yung car!
Lahat kaming tatlo napatigil.
Kaitlyn: Omg look at her she's so gorgeous!
Chealsea: Ang ganda ng legs ang haba at sobrang puti niya nakakainggit!
Stop okay! sabay na nagtinginan yung dalawa sakin.
YOU ARE READING
Till I Met The Princess And Her Gorgeous Best Friends
FanfictionHi I created this story because I'm a big fan of Kendall Jenner as Zedd Cassidy Friedrich Gigi Hadid as Lorraine Gomez & Cara Delevigne as Krizziea Perry Hope you'll like it! xoxo