o ayan si jay na........................ako din eh gusto ko si jay gusto ko palagi nasa eksena
Sa naconfused the next day napo ito story natin umaga napo nagising si jay at 30 minute bago dumating ung si france nag story lang tayo ng mejo mahaba ke cherry
After that call nagising na talaga si jay as in buong diwa kasing eto nanaman sya sa flashback
“god flashback sh*** bat ba ayaw ako tantanan ng flashback nung girl na un” wika ni jay mejo inis na rin sya sarili ( di talaga pala sabi na bad words si jay asar lang talaga sya kasi hanggang sa pagbibiyahe nya eh ung girl pa rin nasa isip nya ayaw talaga ayaw syang tantanan tapos hawak nya pa ung key chain para ibig magpahiwatig “ soli mu na kasi ako at tatantanan kita” anu ba to! Pati tong key chain weird na”
natawa sya! At nakita ito ni france syempre si manager “ jay ang weird mu kahapon ka pa tawa ng tawa sa key chain na yan eh kanino bay an?” ask nito kasi weird na si jay at pag ganun masaya si france kasi may gut feel sya eto na makasulat na sya!!!
“ eh di ko rin sya kilala naiwan lang nya to sa may bench area habang hinintay kita
” wow haba nun huh!” wika ni france
Mahaba? Ang alin tanoung ni jay
“ ung sinabi mu ngayon ka na lang ulit nagsasalita ng ganyan kahaba sino ba sya!” tanong na may pag tetease kay jay
Ewan! Ko sa yo! Inis na sagot ni jay (may pagkamasungit si jay pag naiinis)
Pero tong pasaway na si france ayaw din syang tantanan “ last na naging ganyan ka eh dahil kay pat…..ty (napatigil sifrancesa pagsasalita kasi wrong word nun nya narealise napasobra ata sya )
Sabay tapik sa bibig nya …..sorry!!! jay
Pero di umimik si jay at napaisip din “ oo nga last na naging mejo madaldal ako eh dahil sa kanya
(si patty ayaw nya kasi mabanggit ung name na un)
Sa wakas narating din nila ung ospital di sya nagwheelchair kasi lalo na syang obvious na artista sya nakashade sya at cap para di talaga makilala ng mga attending nurse last time kasi di sya nagsuot ng shede at cap un parang may emergency kasi lahat ng nurse tumitili at meron pa nahihimatay (take note himatay huh!) kasi nga sikat sya special appointment sya kay dr. ramires dahil nga hectic schedule nya kaya special ang appointment nya besides famous nga sya (sikat ba talaga kanina pa ako famous ng famous lol!)
Good morning doc sabi ni france sabay handshake (parang kakandidato lang ung scene)
Ah good morning din manager france at Mr, Monteallegre at nakipaghandshake din ito
Matapos ang paikot ng paa mula kanan hanggang kaliwa sa wakas natapos din ang treatment ni jay syempre gayang dati wait ulit sya sa labas at naupo sa bench habang pinakikinggan ung song nya para sa concert
(Song ulit ni jay chou fav ko kasi sya)
At sa isa ulit pambihirang pagkakataon (oo tama si cherry nga ulit) may dumating ulit na girl di masyadong Makita ni jay panu nakashade sya (ung last time kasi mejo late na kaya mejo gabi na kaya di sya nagsuot ng (sige pangdisguise na nga) di nya pinansin pero sa di malamang reason sige kutob tumingin si jay sa girl at tama ang gut feel nya si cute girl nga pinagmasdan nya ulit to (parang adik lang noh!!!)
Pero gulat sya biglang tumayo ung girl at umalis
“ hala bakit?” tanong nya (as if may sasagot noh)
Tumayo din sya at sinundan si cute girl kasi nga sosoli nya si key chain para tantanan na sya ng flashback habang naglalakad pumasok ung girl (cherry) sa entrance papuntang hagdan
Wait! Teka putik ano to bat sya maghahagdan wag mong sabihin sa roof top naku lekat patay tayo jan wika nya pero tuloy pa rin sya sa pagsunod hala parang stalker lang noh!!!
Sa wakas narating din nila ung roof top
Putik bat ba sinundan ko tong si cute girl “hala ano ano ba tong lumaabas sa bibig ko salitang kalye naku lumalala na to” wika ni jay sa isip nya habang pinagmamasdan nya ung girl naupo rin sa may likod nito at palihim na tumitingin kay cute girl puno lang kasi ang naghihiwalay sa kanila
Hala bat patago akong sumusulyap ke cute girl ako si Jay ang famous singer (singer na lang haba kasi pagsinabi ko lahat) nagsneakking sa isang girl na di ko naman kilala ay wait cherry nga pala name ni cute girl nasa key chain nya bagay sa kanya ung name cute nya eh! Wika ni jay sa isip ulit nya ano pa!
Tapos may narinig syang nagsalita nakinig sya parang stalker lang talaga eh noh!!!!
BINABASA MO ANG
mr songwriter meet his lyrics <editing na po!>
Romancepanu kung ang songwriter at ang mga nota nya ay nagkita pero disaster ang unang meeting............................mabuo pa kaya ang kantang pinakahihintay nyang maisulat............pero pano kung si nota mawawala pa panu na ang kanta? so lets read...